Khi nói đến các thương hiệu quần áo Nhật Bản. Điều đầu tiên người ta nghĩ đến thường là các nhà bán lẻ thời trang như Uniqlo. Các nhà tạo mẫu tiên phong của Comme des Garçons, hoặc các nhãn hiệu quần áo nam được chứng nhận hypebeast. Như BAPE, Cav Empt và Mastermind Japan. Trong khi phong cách đường phố Nhật Bản thường được chú ý. Nhờ cách tiếp cận quá mức so với phong cách thẩm mỹ tối thiểu ở châu Âu. Các thương hiệu quần áo Nhật Bản phổ biến nhất là sự kết hợp của tất cả những điều trên. Sự kết hợp của thời trang cao cấp, chủ nghĩa tối giản và thời trang dạo phố.
Comme des Garçons
Junya Watanabe
sacai
Rei Kawakubo, Issey Miyake và Yohji Yamamoto đã là những người nổi tiếng trong làng thời trang Nhật Bản trong nhiều thập kỷ.
Và giờ đây, một làn sóng mới của những người mới nổi sáng tạo đang làm sống lại cảnh quan thiết kế Đông Á. Ví dụ: lấy Tomo Koizumi, người đã trở nên nổi tiếng sau khi được LOVE’s Katie Grand phát hiện. Và sau đó đã cho ra mắt bộ sưu tập đầu tay của anh ấy gồm những mảnh vải tuyn đầy màu sắc. Phóng đại trong mùa thu / đông 2019 của NYFW. Gần đây đã có thông báo rằng Koizumi đã được Pucci khai thác để sản xuất một bộ sưu tập viên nén độc quyền. Cho thương hiệu cao cấp của Ý, sẽ ra mắt vào mùa xuân / hè năm 2021.
Có một điều chắc chắn rằng: thời trang Nhật Bản đã và luôn đi trước xu hướng khi nói đến xu hướng. Với ý nghĩ đó, chúng tôi đã tổng hợp danh sách các thương hiệu quần áo Nhật Bản mà mọi phụ nữ nên biết. Và thêm vào tủ quần áo của mình, càng sớm càng tốt. Từ AMBUSH đến Undercover và tất cả mọi thứ ở giữa. Hãy tiếp tục cuộn để xem hướng dẫn của chúng tôi về các nhà thiết kế hàng đầu của Nhật Bản hiện tại. Và những phần quan trọng để mua sắm trong mùa này.
1/15 Comme des Garçons
Là một trong những cái tên được biết đến rộng rãi nhất khi nhắc đến các thương hiệu quần áo Nhật Bản. Comme des Garçons được thành lập bởi nhà thiết kế Rei Kawakubo vào những năm 1970. Và tiếp tục là một trong những cái tên thú vị nhất trong cả thời trang tiên phong và đương đại ngày nay. Mặc dù các bộ sưu tập vẫn được thiết kế ở Aoyama, Tokyo, nơi nhãn hiệu được thành lập. CDG là một điểm nhấn trong lịch trình Tuần lễ thời trang Paris. Được biết đến với các buổi giới thiệu đường băng ấn tượng. Và các sản phẩm may mặc điêu khắc được xếp nếp chuyên nghiệp.
Tuy nhiên, các sản phẩm của Comme des Garçons là sự bổ sung vượt thời gian. Bất chấp xu hướng cho tủ quần áo của bất kỳ phụ nữ nào. Tuy nhiên, nhờ vào sự tập trung của thương hiệu vào các mặt hàng may mặc chủ yếu được thiết kế với một góc cạnh khác biệt.
Vào năm 2022
Bạn sẽ thấy thương hiệu kết hợp chiếc Cardigan len cổ chữ V linh hoạt này. Với màu xanh nước biển với chiếc áo khoác jacquard được thiết kế riêng này có họa tiết kẻ caro mát mẻ. Kết hợp với một đôi bốt có gót và quần tây được thiết kế riêng. Đây là bộ trang phục đi làm mùa thu / đông hoàn hảo. Đối với mùa xuân sắp tới, hãy luôn thoải mái trong chiếc Áo khoác nỉ Patchwork mềm mại. Phom dáng chữ A rộng và cách phối màu theo phong cách Ngày lễ tình nhân là sự lựa chọn hoàn hảo cho tháng Hai.
Nếu bạn đang tìm kiếm một điểm vào bình thường hơn nhưng vẫn sang trọng cho CDG. Hãy xem xét dòng Comme des Garçons Play. Bao gồm áo phông, cardigans, áo nỉ, giày thể thao Converse Chuck Taylor All Star, v.v. Được tô điểm bằng chữ ký của CDG biểu tượng trái tim với đôi mắt. Có sẵn tại các kho dự trữ toàn cầu như Dover Street Market.
2/15 Junya Watanabe

Tốt nghiệp trường Cao đẳng Thời trang Bunka. Junya Watanabe là người bảo vệ của Rei Kawakubo. Bắt đầu sự nghiệp của mình trong ngành công nghiệp này. Với việc học nghề tạo mẫu tại Comme des Garçons vào giữa những năm 1980. Được biết đến với cách tiếp cận thử nghiệm để thiết kế. Và tập trung vào việc kết hợp các loại vải kỹ thuật, sáng tạo trong công việc của mình. Watanabe đã được cấp dòng sản phẩm cùng tên của riêng mình. Dưới sự bảo trợ của Comme des Garçons vào đầu những năm 90.
Mùa này, chúng tôi sẽ chuyển sang thương hiệu quần áo Nhật Bản cùng tên của Junya Watanabe
Để đáp ứng nhu cầu mùa thu / đông tối và ấn tượng của chúng tôi. Trường hợp cụ thể: những chiếc quần jean cắt xéo khổ sở này là bộ đôi denim linh hoạt cuối cùng. Khởi động cảm giác rock cổ điển với chiếc váy áo phông bất đối xứng của thương hiệu. Chúng tôi biết Versace yêu thích khoảnh khắc hợp tác tốt đẹp và chiếc áo phông Aerosmith cổ điển này. Được trang điểm với những chiếc khăn lụa đặc trưng của Versace và một chiếc vòng cổ dạng chuỗi chunky. Kết hợp với quần da hoặc PVC, nó tạo nên một bộ trang phục phá cách và quá ngầu cho trường học.
3/15 sacai

Chitose Abe, thương hiệu quần áo Nhật Bản sacai đã là một trong những cái tên nổi tiếng nhất. Trên lịch trình Tuần lễ thời trang Paris trong vài mùa gần đây, và vì lý do chính đáng. Sau khi cắt răng của mình dưới thời Comme des Garçons và Junya Watanabe. Abe đã tung ra sacai như một nhãn hiệu hàng dệt kim vào năm 1999.
20 năm sau, sacai trở thành thương hiệu thời trang cao cấp đầu tiên. Nổi tiếng về trang phục nữ kết hợp sự nhạy cảm của thời trang dạo phố với những thiết kế cao cấp. Chính quan điểm độc đáo này đã khiến thương hiệu hợp tác với những cái tên. Như The North Face, Pendleton và có lẽ đáng chú ý nhất là Nike. Hãng giày sneaker LD Waffle rất được thèm muốn vẫn đang bán cao hơn giá bán lẻ trên các nền tảng như StockX.