Sự phát triển trong phong cách của Red Velvet

Sự phát triển trong phong cách của Red Velvet

Red Velvet là một trong những nhóm nhạc K-pop hàng đầu hiện nay. Nhóm nhạc nhà SM đã thống trị các bảng xếp hạng kể từ khi họ ra mắt vào năm 2014. Và bây giờ, họ đã trở lại để chiếm lấy ngôi vương của mình vào mùa xuân này. Irene, Seulgi, Wendy, Joy và Yeri được biết đến với âm nhạc tuyệt vời và những concept độc đáo. Nhìn bề ngoài, Red Velvet đã pha trộn giữa phong cách đáng yêu của họ (như trong huyền thoại "Dumb Dumb") và vẻ ngoài trưởng thành, táo bạo hơn ("Psycho") trong những năm qua.
Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Vogue từ tháng 10 năm 2021. Joy giải thích thời trang có ý nghĩa như thế nào đối với bản thân. Cô nàng đã nói. “Mình muốn nói rằng thời trang giống như áo giáp khiến mình cảm thấy an toàn, được bảo vệ và tự tin. Đó là một phương tiện hữu hiệu cho các nhạc sĩ khi muốn thể hiện bản thân.". Vào năm 2018, Billboard cũng đã gọi tên Red Velvet là “người mang tiêu chuẩn cho sự linh hoạt trong concept của các nhóm nhạc nữ” khi nhóm liên tục thay đổi phong cách của mình. Rốt cuộc, đó là tên của nhóm. Với "red" là sự rung cảm vui tươi hơn và "velvet" biểu thị phong cách đen tối và gợi cảm hơn. Tổng hợp lại, Red Velvet không bao giờ nhàm chán. Và liên tục khiến người hâm mộ phải cố gắng đoán xem điều gì sẽ xảy ra tiếp theo.

Ngay cả ngoài các video âm nhạc và ảnh concept. Các chương trình trao giải và lễ hội của Red Velvet có xu hướng kết hợp rất nhiều sản phẩm từ các thương hiệu cao cấp như Prada và Balenciaga. Các thương hiệu đường phố cao cấp bao gồm Forever 21 và Zara. Cũng như các nhà thiết kế Hàn Quốc. Như thương hiệu thời trang dạo phố SJYP và Dénicheur được người nổi tiếng yêu thích. Dưới đây, chúng ta cùng nhìn lại phong cách và ý tưởng của Red Velvet trong suốt những năm qua. Trong hai ca khúc chủ đề gần đây nhất "Feel My Rhythm" và "Queendom"

Feel my rhythm

Feel my rhythm Feel my rhythm - Red Velvet
Đối với sự trở lại mới nhất của nhóm. Chúng ta đang thấy nhóm 5 nàng tiên bước vào một kỷ nguyên đẳng cấp. Red Velvet đã thiết lập giai điệu cho “Feel My Rhythm” thông qua một loạt các đoạn teaser lộng lẫy và tinh tế, giới thiệu, trong concept nữ diễn viên ballet duyên dáng. Chọn sự quyến rũ sang trọng với mái tóc đen phù hợp. Gương mặt trang điểm và phụ kiện bằng ngọc trai. Các thành viên đã gây bão trên Twitter với concept này.

Sau khi tung ra những đoạn teaser hấp dẫn, Red Velvet đã phát hành MV "Feel My Rhythm" vào ngày 21 tháng 3 năm 2022. Video âm nhạc của bài hát chứa đầy những đề cập đến nghệ thuật. Chẳng hạn như Irene và Seulgi phản chiếu một trong những bức tranh theo trường phái ấn tượng của Claude Monet. Chúng ta cũng đã thấy bộ thứ hai do Dénicheur thiết kế. Những chiếc váy trắng phồng đẹp như mơ tương phản với áo corset bằng da màu đen. Gần như là một cái nhìn trực quan cho khái niệm về sự đối lập trong cái tên Red Velvet.
Red Velvet tại buổi họp báo cho Feel My Rhythm Red Velvet tại buổi họp báo cho Feel My Rhythm
Khi nhảy, các thành viên nổi bật trong trang phục lấy cảm hứng từ Y2K của các nhà thiết kế như Blumarine và Valentino. Bao gồm váy mini thắt đai, áo buộc dây và giày cao gót chunky tạo cảm giác thời thượng nhưng hoài cổ.
Tuy nhiên, sự hào nhoáng chưa dừng lại ở đó. Các thành viên thậm chí còn mang trò chơi thời trang đến buổi họp báo. Trưởng nhóm Irene trông bắt mắt trong chiếc váy midi trắng. Wendy cũng chọn một chiếc váy trắng, kết hợp với giày cao gót Jimmy Choo. Seulgi gây choáng trong chiếc áo cardigan đen trắng kết hợp với váy trắng sang trọng. Yeri tham dự với bộ áo khoác và váy kết hợp với giày cao gót Manolo Blahnik. và Joy trông đẹp như thiên thần với bộ quần áo vừa vặn màu xanh da trời và đôi giày của Tods.

Queendom

[embed]http://https://youtu.be/vvtTw45qdYc[/embed]
Sự trở lại "Queendom" của Red Velvet rất được mong đợi. Các thành viên đã không trở lại với tư cách là một nhóm trong hơn một năm tám tháng. Sau thời gian gián đoạn của Wendy cho những vết thương của mình. Với ý tưởng về quê hương phù hợp, các đoạn giới thiệu teaser tiếp tục tạo nên sự mong đợi. Đặc biệt là với tính thẩm mỹ sống động của chúng được nhấn mạnh bởi các tác phẩm của Miu Miu và Prada hoàn toàn phù hợp với ý tưởng lớn.
[embed]http://https://youtu.be/c9RzZpV460k[/embed]
Sự cường điệu đã dẫn đến MV "Queendom". Trong thế giới giống như Alice ở xứ sở thần tiên của nhóm, các thành viên mặc bộ đồ cổ điển với những món đồ từ Gucci và Miu Miu để tạo vẻ quyến rũ cao. Áo cardigan màu vàng của Seulgi. Áo gingham của Irene. Set đồ lấp lánh của Joy. Áo khoác kẻ sọc của Yeri. Và cổ hai dây màu xanh baby của Wendy chỉ là một số outfit nổi bật.
Đối với các clip nhảy, các thành viên mặc trang phục denim-on-denim kết hợp với đôi giày thể thao viền ren. Diện toàn denim là một dấu hiệu chắc chắn của nhóm nhạc hàng đầu. Giống như Britney Spears.
Tất nhiên, outfit "Queendom" sẽ không hoàn chỉnh nếu không có vẻ ngoài công chúa punk sắc sảo. Váy vải tuyn, ren, và bảng màu đen và tím của nhóm tạo nên sự rung cảm. Wendy thậm chí còn tiến thêm một bước nữa và kết hợp một lọn tóc tết của cô nàng có cùng tông màu với chiếc áo hai dây màu tím cho lần trở lại sân khấu đặc biệt với Red Velvet.

Bên cạnh đó, bạn có thể đọc thêm những bài viết khác tại đây. Nếu bạn có điều gì đó muốn chia sẻ về bài viết này. Thì hãy để lại bình luận phía dưới nhé. Chúng tôi rất ghi nhận những ý kiến mang tính xây dựng bài viết. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết. Chúc các bạn một ngày làm việc hiệu quả và vui vẻ.
← Bài trước Bài sau →