Giày Louboutin- Tại sao chúng lại đắt như vậy?

Giày Louboutin- Tại sao chúng lại đắt như vậy?

Những đôi giày đế đỏ của Christian Louboutin từ lâu đã trở thành biểu tượng của giày dép sang trọng trong lĩnh vực hàng hiệu của các nhà thiết kế. Những chiếc đáy màu đỏ kinh điển mang đậm tính biểu tượng. Chúng không chỉ là biểu tượng của thương hiệu Louboutin mà còn có giá cắt cổ. Đáy những đôi giày này nói lên rằng bạn đang sống trong xã hội thượng lưu. Không những thế, nó còn thể hiện địa vị của bạn trong giới thời trang. Nhưng chính xác thì tại sao giày Louboutin lại đắt đến vậy? Với mức giá dao động từ 650 USD đến 6.000 USD, tương đương 15 triệu đến hơn 100 triệu. Không có gì phải bàn cãi khi nói Louboutins là một món xa xỉ phẩm. Hãy cùng xem điều gì biện minh cho mức định giá cao ngất ngưởng như vậy.

Chi phí sản xuất giày cao cấp của Louboutin

Không có gì ngạc nhiên khi các mặt hàng quần áo thiết kế được bán với giá cắt cổ. Ngay cả khi so sánh ở trong ngành công nghiệp thời trang cao cấp. Những đôi Louboutin vẫn được biết đến là xa xỉ và giá trị hơn cả. Lý do đằng sau chi tiêu cao rất đơn giản: sản xuất hàng hóa cao cấp rất tốn kém. Và, chúng được sản xuất tại Châu Âu. Tất cả những đôi giày đế đỏ đều được làm thủ công cẩn thận tại Châu Âu                   Tất cả những đôi giày đế đỏ đều được làm thủ công cẩn thận tại Châu Âu Trong một bài báo trên NY Times, Christian Louboutin thừa nhận một lý do dẫn đến mức giá cao nhất. Louboutin nói, "Hiện nay việc làm giày ở châu Âu đắt hơn. Và đó là vì một lý do rất nhàm chán." Chính là bởi đồng Euro mạnh lên so với đô la Mỹ trong thập kỷ qua. Từ đó dẫn đến chi tiêu sản xuất giày ở châu Âu cũng tăng lên.

Sử dung vật liệu chất lượng cao

Một yếu tố chính khác trong số tiền thanh toán cao là chi phí vật liệu. Vật liệu chất lượng cao là cần thiết khi tạo ra một đôi giày thời trang, sang trọng. Từ những viên pha lê Swarovski đến những chiếc áo lông thú kỳ lạ. Các vật liệu được sử dụng trong những sản phẩm của nhãn hiệu này đều có chất lượng tốt nhất. Chỉ những vật liệu chất lượng cao mới được sử dụng                                      Chỉ những vật liệu chất lượng cao mới được sử dụng Thương hiệu Louboutin không phải là thương hiệu duy nhất trên thị trường sản xuất vật liệu độc quyền. Khi sự cạnh tranh với các nhà máy châu Á về nguyên liệu chất lượng tiếp tục gia tăng.  Khoảng cách về nguyên liệu cũng ngày càng lớn. Tình hình nguồn cung thấp hơn cầu hơn cũng ảnh hưởng đến giá trị cuối cùng của một đôi Louboutin.

Sự chú ý đến tiểu tiết

Sự chú ý đến từng chi tiết được tìm thấy trong những đôi giày của Louboutin là huyền thoại. Chúng xuất hiện với kiểu dáng nổi bật, bắt mắt và luôn kinh điển. Chính những chi tiết độc đáo đã thu hút sự chú ý vào những đôi giày đặc trưng này. Chính sự quan tâm tốt đến từng chi tiết đã nâng cao chất lượng của chúng                   Chính sự quan tâm tốt đến từng chi tiết đã nâng cao chất lượng . Sự chú ý cẩn thận đến từng chi tiết này thể hiện qua chất lượng của nghề thủ công. Giống như bất kỳ thứ gì cần nhiều thời gian và nỗ lực hơn để tạo ra. Nó sẽ yêu cầu chi phí đắt đỏ hơn bình thường một chút.

Giày Christian Louboutin là tác phẩm nghệ thuật

Giá của những đôi giày Louboutin thường là một yếu tố cản trở đối với những người mua tiềm năng. Tuy nhiên, giày dép hàng hiệu là một dạng tác phẩm nghệ thuật hơn là một vật dụng. Tương tự như cách ai đó có thể quản lý một bộ sưu tập mỹ thuật. Chủ sở hữu của những đôi Christian Louboutins cũng đang tích lũy các tác phẩm nghệ thuật. Họ chỉ thể hiện chúng thông qua phong cách của họ. Thay vì trên các bức tường trong nhà của họ. Dù bằng cách nào, tác phẩm nghệ thuật cũng được sử dụng để khẳng định bản thân với thế giới. Và thị trường thời trang xa xỉ là một minh chứng cho điều đó.

Bước đệm cho danh tiếng

Christian Louboutin bắt đầu kinh doanh một cửa hàng quần áo bijou ở Paris vào năm 1991. Christian Louboutin bắt đầu kinh doanh một cửa hàng quần áo bijou ở Paris vào năm 1991. Giờ đây, thương hiệu giày của Christan Louboutin được công nhận trên toàn cầu. Bắt đầu hoạt động trong một cửa hàng ở Paris vào năm 1991. Chuyên bán giày nữ, một trong những khách hàng đầu tiên của ông là Công chúa Caroline của Monaco. Thiết kế của Louboutin thường được nhìn thấy trên đôi chân của hoàng gia và những người nổi tiếng. Không có gì ngạc nhiên khi thương hiệu trở nên đồng nghĩa với sự xa hoa. Gần ba thập kỷ sau khi mở cửa hàng đầu tiên, Christian Louboutin đã có 150 cửa hàng trên toàn cầu. Thương hiệu đã mở rộng từ chỉ bán giày dành cho nữ. Giờ đây bán giày, túi xách và các sản phẩm làm đẹp cho nam.

Cuộc cách mạng đáy đỏ

Sự khéo léo của ông nằm ở việc tận dụng tối đa một chi tiết nhỏ. Đó thường là điểm bị các thương hiệu khác bỏ qua. Chính nó đã để lại dấu ấn khổng lồ trong lĩnh vực thời trang. Thương hiệu Louboutin mang tính biểu tượng bắt đầu với mặt dưới kém sôi động. Mãi cho đến năm 1993, khi Christian Louboutin nhìn thấy một trong những nhân viên của mình sơn móng tay màu đỏ. Sự sáng tạo đó mới xuất hiện. Ông lấy lọ đánh bóng và sơn đế của một nguyên mẫu giày. Như vậy, một biểu tượng thời trang đã ra đời.

Những đôi giày Louboutin đế cao ngất trời

Những chiếc gót giày kinh điển                                               Những chiếc gót giày kinh điển Phần đáy đỏ của giày Louboutin có thể là đặc điểm được công nhận rộng rãi nhất. Nhưng chiều cao của gót giày là một yếu tố thu hút sự chú ý khác. Trên thực tế, độ cao của gót được thiết kế để bắt mắt đàn ông. “Cốt lõi trong công việc của tôi là tận tâm không phải để làm hài lòng phụ nữ. Mà để làm hài lòng đàn ông. ” - Christian Louboutin Được ghi nhận vì đã mang lại những đôi giày cao gót vào thời kỳ đầu của mình. Những đôi giày cao gót của Christian Louboutin có nhiều loại từ giày cao gót tiêu chuẩn đến giày gót nhọn hoắt. Vài đôi giày đặc trưng của ông có chiều cao nhất là 160 mm, hoặc trên 6 inch (khoảng 15 cm)
← Bài trước Bài sau →
Currency select
Choose a language