Túi xách Loewe - những mẫu thiết kế bạn nên sở hữu

Túi xách Loewe - những mẫu thiết kế bạn nên sở hữu

Túi xách chưa bao giờ là thứ mà các cô nàng có thể ngừng mua. Cái đẹp từ những chiếc túi xách không chỉ đến từ thiết kế độc đáo. Điều đó còn từ vầng hào quang mà nó tạo ra cho mỗi cô nàng. Túi Loewe là một trong số ít chiếc túi có ngôn ngữ thiết kế khác biệt. Chỉ cần lướt qua, người ta đã có thể dễ dàng nhận diện. Hãy cùng Túi Xách Hàng Hiệu giải mã sức hấp dẫn của túi xách Loewe nhé!

Loewe – Thương hiệu túi xách từ xứ sở Tây Ban Nha 

Có thể nhiều người sẽ ít nghe tới tên thương hiệu Loewe. Nhưng đây thực chất là cái tên mà các tín đồ thời trang chẳng còn xa lạ gì. Thương hiệu Tây Ban Nha xa xỉ, đình đám nhất nhì thế giới được thành lập từ năm 1846. Loewe được định nghĩa bởi sự tập trung sâu với những kỹ thuật và chuyên môn vượt bậc về da. Những tôn chỉ của thương hiệu nổi bật trong giá trị cốt lõi mà họ đặt ra. Phản chiếu qua các bộ sưu tập đầy chất nghệ thuật từ bàn tay của các nghệ nhân tài hoa.  Logo của thương hiệu thời trang xa xỉ Loewe Năm 1996, Loewe được mua lại bởi tập đoàn thời trang LVMH. Tham gia vào hàng ngũ những thương hiệu di sản chuyên về đồ da dưới trướng LVMH như Louis Vuitton, Dior và Celine. Loewe đã mở ra một kỷ nguyên mới với một hình ảnh táo bạo, ngẫu hứng và vui tươi hơn rất nhiều. Với những chiếc túi Puzzle, Hammock và Gate bag, Loewe đã trở thành một biểu tượng văn hóa toàn cầu. Hơn cả, thương hiệu trở thành một nhà mốt có sức ảnh hưởng trong ngành thời trang.

Những thiết kế túi xách Loewe nổi bật

Túi đeo Loewe Puzzle Mini

Túi Loewe Thiết kế của Loewe Puzzle đậm màu sắc hiện đại trẻ trung Túi Loewe Puzzle là một trong những thiết kế xé toạc hình ảnh của túi Loewe truyền thống. Một thiết kế tràn đầy sự mới mẻ, khác biệt và không đụng hàng. Túi Loewe Puzzle là hình ảnh của một bức tranh thu nhỏ với đậm màu sắc đương đại. Được lấy cảm hứng từ nghệ thuật gấp giấy origami của Nhật Bản. Đây là một trong những chiếc túi nổi tiếng nhất của hãng đến thời điểm hiện nay. Túi Loewe Mẫu túi lấy cảm hứng từ nghệ thuật gấp giấy origami của Nhật Bản Sự phối hợp của các mảng màu với 5 tông màu tương đồng như nâu be, nâu đậm, trắng be,… Các hình khối góc cạnh được tạo ra bởi những đường khâu sắc nét. Chi tiết đem đến cho người dùng một cảm giác mới mẻ, cá tính, đậm chất nghệ thuật.  Túi Loewe Sự kết hợp các mảng màu cùng tông đầy tinh tế, mới mẻ. Loewe Puzzle - thiết kế nổi bật nhất nhì của nhà mốt nổi tiếng Tây Ban Nha Thiết kế độc đáo tinh tế của túi Loewe Puzzle cho bạn nhiều trải nghiệm tuyệt vời. Không gian túi rộng rãi  có thể để vừa nhiều vật dụng yêu thích của các cô nàng. Quai đeo bằng da nâu chắc chắn, điều chỉnh và dễ dàng tháo lắp. Điều này giúp bạn dễ biến tấu thành một chiếc túi cầm tay sang chảnh. Chiếc túi này có thể đeo khá linh hoạt như đeo chéo, cầm tay,... Giúp các nàng dễ dàng phối đồ với phong cách bản thân.

Túi Loewe Gate Pocket

Dòng Gate được vị giám đốc sáng tạo Jonathan Anderson rất ưu ái. Đây là một trong ba dòng túi đầu tiên mà ông tung ra thị trường sau khi nắm quyền tại Loewe. Chiếc túi đeo vai Gate Pocket này là một chiếc túi da thủ công. Nó có hình dáng thuôn dài với thiết kế dạng yên xe. Được làm thủ công tại Madrid từ chất liệu da mềm như bơ. Mẫu túi này sở hữu phần nắp túi gập chắc chắn. Các đường khâu trắng tương phản với phần da bê đen. Nàng thơ của thương hiệu Loewe. Chiếc túi này được ví như một nàng thơ của thương hiệu. Khi được phối với chiếc váy đen sang trọng, cổ điển, nó sẽ vô cùng hút mắt người nhìn. Dây đeo túi có thể dễ dàng điều chỉnh và hỗ trợ hai kiểu đeo. Phần anagram dập nổi với logo thương hiệu càng làm chiếc túi này trở nên sang trọng và đậm chất thời trang. Chi tiết logo được in dập nổi ở góc túi càng làm nổi bật nét sang trọng và thanh lịch.

Túi tote Loewe Cushion

Nhà mốt Loewe không nằm ngoài xu hướng khi cũng thể hiện sức hút qua thiết kế túi tote Cushion. Mẫu túi này có kích thước hoàn hảo để đựng tất cả đồ đạc mà bạn cần. Ví dụ: máy tính xách tay, túi trang điểm, hay đồ ăn nhẹ. Cushion Tote được lấy cảm hứng từ các thiết kế gần gũi và tối giản. Dây da thắt nút đặc biệt, có thể tùy chỉnh với theo các phong cách cá nhân. Thiết kế rộng rãi có các kích cỡ nhỏ, vừa và lớn. Mẫu túi cũng được cung cấp trong các phiên bản da bê và canvas.

Túi Loewe Hammock

Loewe Hammock - một trong những mẫu túi kinh điển của làng thời trang túi xách thế giới. Sẽ là rất thiếu sót nếu không có sự xuất hiện của túi Hammock. Hammock được coi là một trong những mẫu túi kinh điển nhất của nhà mốt này. Với thiết kế thông minh, sáng tạo, mẫu túi có thể biến tấu nhiều kiểu dáng khác nhau.  Mẫu thiết kế đầy thông minh và sáng tạo khác biệt của nhà mốt Tây Ban Nha. Túi đeo vai Hammock mang tính biểu tượng của Loewe. Chúng được thiết kế với mục đích sử dụng đa chức năng. Khóa kéo, tay cầm và chất liệu da mềm. Dây đeo có thể tùy chỉnh giúp bạn sở hữu một chiếc túi vô cùng linh hoạt. Sản phẩm này được làm thủ công tại quê hương Tây Ban Nha. Dòng túi này cũng sở hữu cho mình đa dạng màu sắc. Chất liệu da nâu rám nắng mịn với phần cứng màu vàng kim cùng độ tinh xảo vượt thời gian. Cách phối màu cổ điển của nhà mốt có lẽ sẽ luôn được ưa chuộng trong thời gian tới.
← Bài trước Bài sau →