Túi xách Fendi Moonlight có đáng mua?

Túi xách Fendi Moonlight có đáng mua?

Thời gian gần đây, Fendi là thương hiệu rất được săn đón bởi phong cách thời trang sang trọng mà thời thượng, trẻ trung. Hãng thời trang Ý không chỉ nổi tiếng với dòng ready-to-wear mà cũng sở hữu rất nhiều mẫu túi nổi bật. Trong bài viết này, cùng tuixachhanghieu review túi xách Fendi Moonlight đặc sắc bạn nhé!

Câu chuyện về túi Fendi Moonlight

Tháng 9 năm ngoái, Fendi đã ra mắt một bộ sưu tập túi tuyệt đẹp cho BST mùa xuân năm 2021. Trong khi nhiều kiểu dáng từ sàn diễn là phong cách xách tay, có một chiếc túi hoàn toàn mới nổi bật so với phần còn lại. Túi được được coi là một must-have item cho mùa Xuân / Hè 2021. FENDI Moonlight chính là chiếc túi mà mọi tín đồ thời trang đều mong chờ. Túi xách fendi Moonlight màu cam Túi xách Fendi Moonlight màu cam trên sàn diễn Đây là mẫu túi tiếp nối thành công của bộ sưu tập mang tính biểu tượng FENDI Sunshine Shopper. Thương Fendi hiệu đã chào đón một chiếc túi mới, độc đáo và không thể cưỡng lại. Đây là chiếc túi phong cách trẻ trung, giản dị và phù hợp với mọi trang phục hàng ngày. Chiếc túi xách Fendi Moonlight lấy tên từ hình dạng lưỡi liềm của nó. Điều này cũng gợi lại bộ sưu tập đã ra mắt vào tháng Giêng năm ngoái và rất quen thuộc với Maison. 

Giới thiệu chung

Chiếc túi Fendi Moonlight này là một chiếc túi kiểu satchel. Túi có cấu trúc và nhỏ gọn, nhưng đơn giản và kiểu dáng đẹp. Kiểu túi yên ngựa mới này được các người mẫu đeo với nhiều màu sắc trung tính khác nhau. Túi thu hút sự chú ý do hình dáng có thể đeo được và các yếu tố thiết kế chi tiết khác.  Trước đây, túi yên ngựa có xu hướng không được nổi trội bằng các hình dạng túi xách khác. Tuy nhiên, ngày càng nhiều nhà thiết kế bắt đầu thêm dáng túi này vào các phân loại túi của họ. Và nếu Fendi có bất kỳ tiếng nói nào trong đó, vào năm 2021, túi yên ngựa đã trở lại.

Thiết kế

Được làm thủ công tại Ý từ da bê mềm mại, chiếc túi này bao gồm mọi thứ mà Fendi đại diện cho. Túi sở hữu thiết kế hoàn hảo, tay nghề thủ công đẳng cấp. Nó sẽ vẫn tồn tại như một chiếc túi xách vẫn còn phù hợp trong nhiều năm tới. Túi mang một hình bóng cổ điển với những đường nét sạch sẽ. Đó là những chi tiết thực sự tạo nên chiếc túi. Mặt trong của túi xách Fendi Moonlight được làm từ da dê lộn. Da được khâu bằng tay thủ công vô cùng tinh tế. Túi có phần đóng bằng kim loại hình logo FF mang tính biểu tượng của Fendi. Hiệu ứng mai rùa ở viền túi làm từ plexiglass càng thêm vào sự thú vị của chiếc túi này. Túi Fendi moonlight màu xanh lá cây Chi tiết plexiglass trên túi Fendi Moonlight Moonlight mang tất cả các điểm đặc biệt của Sunshine Shopper trong một thiết kế nửa hình tròn. Túi được tô điểm ở các mặt với các chi tiết hình vỏ rùa cứng đặc trưng. Vạt trước trở nên mang tính biểu tượng nhờ những chi tiết Selleria ton sur ton thêu thủ công. Vạt túi còn được đính thêm chiếc khóa kim loại guillochè với logo FF. Nhưng vẫn còn một chi tiết tuyệt vời nữa! Dòng chữ FENDI Roma được dập nóng chìm dưới nắp túi, chỉ lộ ra khi túi được mở.

Biến thể túi

Với dòng túi Moonlight, Fendi cũng thêm vào một biến thể túi đặc biệt. Đó là chiếc túi xách Fendi Moonlight da màu trắng với chi tiết plexiglass cùng màu. Như để bù lại cho màu sắc tối giản của túi, chiếc túi này có các mũi khâu kim loại màu vàng. Các mũi khâu được dập đều đặn theo viền vạt túi trước, khiến túi tăng thêm vẻ sang trọng, tinh tế.

Công năng sử dụng

Bên trong túi được lót bằng da và có một ngăn phẳng nhỏ bên trong túi. Với kích thước tổng thể 5,5" Dài x 8,3" Rộng x 3,5 " Đáy, nội thất túi có kích thước nhỏ. Nhưng nó có thể hoạt động như một chiếc túi xách cả ngày lẫn đêm cho những người không mang nhiều đồ. Ngoài ra, mang theo một hộp đựng thẻ sẽ giúp giải phóng không gian túi!  Bên trong túi Moonlight màu xanh Bên trong túi Fendi Moonlight Túi xách Fendi Moonlight có thể được đeo qua vai hoặc đeo chéo người. Lý do là vì túi sở hữu dây đeo vai có thể điều chỉnh được. Tuy nhiên, túi chỉ có một kích thước duy nhất. Túi có kích thước 21 cm Dài x 14 cm Rộng x 9 cm  Đáy. Túi có nhiều màu sắc bao gồm đen, nâu, trắng, vàng, xanh lá cây, cam, xanh lam nhạt và xám.

Kết luận

Táo bạo, nữ tính và siêu ấm cúng, Moonlight thật sự là một bản hit kinh điển khác của Nhà mốt Fendi. Trước giờ, Fendi thường được biết đến với những dòng túi Peakaboo, Fendi First, Fendi Touch và đặc biệt là Fendi Baguette. Tuy nhiên, sự ra mắt của mẫu túi Moonlight là một sáng tạo mới mẻ. Moonlight thổi thêm sức sống cho bộ sưu tập túi kinh điển của Fendi. Có thể nói Fendi Moonlight là một chiếc túi xách siêu dễ dùng. Dù bạn theo đuổi phong cách nữ tính, thanh lịch hay trẻ trung, cá tính, bạn sẽ thấy Moonlight là một món phù hợp với tủ đồ của mình. Hơn nữa, túi hiện có tới 8 màu sắc đa dạng cho bạn lựa chọn.  Từ các tông màu trầm, trung tính tới các màu nổi bật, sẽ có một màu sắc hợp ý thích của bạn. Vì vậy, đây là một chiếc túi mà mọi cô gái đều nên cân nhắc.  Trên đây là những đánh giá của Tuixachhanghieu cho bài review túi xách Fendi Moonlight. Bạn có cùng quan điểm với tuixachhanghieu không? Hãy comment xuống phần bình luận nhé! Cùng tham khảo các bài đánh giá túi xách khác trên website để hiểu thêm về thế giới túi hiệu!
← Bài trước Bài sau →