Túi Neverfull PM và MM Louis Vuitton bạn nên biết

Túi Neverfull PM và MM Louis Vuitton bạn nên biết

Neverfull PM so với MM cái nào tốt hơn? Túi Tote Louis Vuitton’s Neverfull  là một trong những chiếc túi sang trọng nhất mà bạn có thể sở hữu. Nó không chỉ là sự lựa chọn thiết thực cho người phụ nữ hiện đại. Mà còn có nhiều công dụng đa dạng. Túi Tote này có thể chứa được bất cứ thứ gì bạn có thể ném vào. Khi so sánh PM và MM, bạn sẽ tìm thấy một vài điểm khác biệt. Điều này sẽ khuyến khích bạn thay đổi quyết định của mình theo cách này hay cách khác.   Louis Vuitton ra mắt chiếc túi này vào năm 2007. Hãng muốn thiết kế một chất lượng tốt cho người phụ nữ hàng ngày khi di chuyển. Họ đưa ra thị trường 3 kích cỡ khác nhau. PM, MM và GM. Vào năm 2014, công ty đã quyết định bổ sung thêm loại túi có khóa kéo và đây là lần tăng giá lớn nhất của Neverfull.  

Neverfull PM, MM, và GM nghĩa là gì?

Những chiếc túi Neverfull mà Louis Vuitton thiết kế có 3 kích cỡ khác nhau. PM, MM và GM. Mỗi loại đều có các tính năng cụ thể cho kích thước đó. Và mọi người chắc chắn sẽ tìm thấy một chiếc phù hợp để mang theo. Nhưng trước tiên, những chữ cái đầu sau Neverfull đại diện cho điều gì?
Túi Neverfull Túi Neverfull
Neverfull PM có nghĩa là mẫu hình nhỏ nhắn (petite model). Nó có kích thước 11,4 ”x 8,7” x 5,1 ”. túi Tote PM là nhỏ nhất trong 3 túi tote. Nó thường chỉ có thể được sử dụng như một chiếc túi xách. Nó có thể chứa nhiều loại vật dụng và nhu cầu hàng ngày. Như điện thoại, chìa khóa, đồ trang điểm, notebook và IPad nhưng PM không đủ lớn để mang theo máy tính xách tay.
Neverfull MM cho đến nay vẫn là lựa chọn phổ biến nhất của nhiều người. MM là viết tắt của medium model (mẫu hình trung bình). Và các kích thước là 12,6 ”x 11,4” x 7,5 ”. Túi Tote này có thể được sử dụng hàng ngày. Và mang theo bất cứ thứ gì bạn cần để phù hợp với mục đích hàng ngày của bạn.
Neverfull GM có nghĩa là mẫu hình lớn (grand model). Và được biết đến như một chiếc túi không bao giờ đầy cho dù có bất cứ thứ gì đi vào đó. Mẫu hình lớn có kích thước 15,7 ”x 13,0” x 7,9 ”. Dung lượng lưu trữ của túi tote này có thể được kiểm tra nhiều lần. Bạn sẽ ngạc nhiên trước tất cả không gian mà chiếc túi tote này có được. Bởi bạn có thể dễ dàng mang theo mọi thứ trong phòng với chiếc túi này.

Các tính năng của túi Louis Vuitton Neverfull

Túi Neverfull LV Túi Neverfull LV
Lý do bạn muốn mua chiếc túi này sẽ giúp bạn chọn Neverfull PM hay MM. Các tính năng của mỗi chiếc túi được chế tạo cụ thể là có lý do. PM (kiểu dáng nhỏ nhắn) được sản xuất để mang theo như một chiếc túi xách với không gian nhỏ hơn MM một chút.
MM (kiểu dáng trung bình) sẽ chứa được nhiều hơn và có đủ chỗ cho laptop, Ipad, notebook và bất cứ thứ gì bạn cần mang theo.
Kích thước của túi tote Neverfull là lý do duy nhất chúng có thể được đặt cách xa nhau. Mỗi chiếc túi đều có những đặc điểm chất lượng giống nhau. Mà Louis Vuitton cảm thấy cần thiết để giữ vững thương hiệu xa xỉ.
  • Màu be
  • Vải tráng Monogram
  • Lớp lót dệt sọc
  • Phần cứng màu vàng
  • Móc đóng
  • Túi phẳng, dệt lót có khóa kéo bên trong
  • Túi có khóa kéo có thể tháo rời
Một sự thật thú vị về Túi Louis Vuitton Neverfull là nó có thể đảo ngược. Nhiều người tiêu dùng khá thích thú khi phát hiện ra tính năng này. Nếu bạn thích lớp lót và muốn khoe nó ra, tất cả những gì bạn cần làm là lật từ trong ra ngoài. Đây là một tính năng rất thú vị và thiết thực giúp bạn tiết kiệm được nhiều tiền hơn.  

Sự khác biệt giữa mỗi túi Neverfull

túi xách LV Túi xách LV Mỗi kích thước Neverfull đều có sức hấp dẫn đối với người quyết định mua chúng. Nếu bạn là một fan hâm mộ của một chiếc túi xách nhỏ hơn. Và chủ yếu mang nó trên vai thì PM ở ngay trong tầm tay. Chiếc túi này mang lại cảm giác như một chiếc ví thực dụng. Nhưng mang tất cả phong cách và sự thoải mái mà bạn mong đợi từ một thương hiệu sang trọng như Louis Vuitton.
Mẫu túi xách MM vừa phải được nhiều người lựa chọn nhất. Một số cho rằng điều này là có lý do. Bởi nếu bạn là kiểu phụ nữ không thể quyết định kích thước, thì hãy chọn chiếc giữa. Người tiêu dùng có xu hướng nghĩ rằng mẫu nhổ thì quá nhỏ và lớn thì quá lớn.
Neverfull grand model là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người phụ nữ nghĩ rằng bất kể chiếc túi to hay túi của cô ấy lớn cỡ nào cũng không bao giờ có đủ chỗ. Mẫu hình lớn sẽ cho phép bạn mang theo bất cứ thứ gì bạn có thể nghĩ đến. Và vẫn còn chỗ dư cho nhiều thứ khác hơn.

Sự thật thú vị về chiếc túi Louis Vuitton Neverfull

Louis Vuitton là một nhà thiết kế sang trọng đã có từ nhiều thế hệ. Hãng thời trang tuyệt vời này rất nổi tiếng và được yêu thích vì sự khéo léo và chi tiết mà họ đưa vào mọi thứ họ tạo ra.
Túi Neverfull Tote có một vài điều thú vị mà bất kỳ người tiêu dùng nào cũng nên biết khi mua món đồ xinh đẹp này.
Tay cầm của Neverfull Tote có thể nâng được tới 231pound hoặc 100kg. Louis Vuitton không để lại chi tiết nào khi tạo ra tác phẩm này. Nó thực sự được thiết kế cho mọi phụ nữ. Nó sẽ đáp ứng các tiêu chuẩn như tên của nó. Túi này có thể đựng bất cứ thứ gì bạn muốn.
Túi Tote thường mất khoảng 45 giờ để thực hiện. Điều này là do các bộ phận khác nhau cần được chế tạo ở các địa điểm khác nhau trên thế giới. Nó được đặt cùng nhau tất cả ở một vị trí và mọi chi tiết đều được tính đến.
Giá thành Neverfull PM vs MM 
Túi LV Túi LV
Khi túi Neverfull được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2007. Nó có giá là $575. Sau đó, vào năm 2014, LV quyết định bổ sung một chiếc túi có khóa kéo và đợt tăng giá lớn nhất đã xảy ra và giá lên tới 1200 đô la.
Túi có khóa kéo dành cho mẫu nhỏ có kích thước 7,6 ”L x 4,75” W. Túi dành cho mẫu vừa và lớn có kích thước 9,7 ”L x 6” W. Chiếc túi này đã gây được tiếng vang lớn với tất cả người tiêu dùng. Và là một trong những quyết định tốt nhất của Louis Vuitton có thể đã thực hiện.

Louis Vuitton tăng giá hai lần một năm. Những thay đổi diễn ra vào tháng Hai và tháng Mười. Giá của Neverfull vào năm 2021 hiện đang ở mức 1690 đô la.

LV đã đưa ra 3 màu bổ sung ở bên trong cho chữ lồng. Màu sắc bây giờ là màu be, hoa vân anh, cam và vàng nguyên bản.
Túi Neverfull cũng có các những màu phiên bản giới hạn khác nhau. Bên cạnh các màu nguyên bản.

Túi Neverfull là chiếc túi must-have

So sánh Neverfull Bag giữa PM và MM sẽ khiến nhiều người tiêu dùng không biết nên mua loại túi nào. Tất cả 3 loại túi tote đều là những quyết định tuyệt vời. Và sở hữu bất kỳ một trong số chúng đều là một điều xa xỉ.
Chất lượng của bất kỳ sản phẩm Louis Vuitton nào là không thể đánh bại. Và bạn sẽ sử dụng được bất kỳ chiếc túi LV nào trong nhiều năm. Thậm chí có thể truyền lại nó cho các thế hệ sau.
PM, MM và GM đều là những lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ phụ nữ bận rộn nào khi di chuyển. Hãy thoải mái so sánh, xem xét xung quanh và tìm ra chiếc túi hoàn hảo cho bạn. Loại chất lượng này đáng giá từng xu và bạn sẽ nhận được lời khen ngợi hàng ngày.
Nếu bạn là phụ nữ hay di chuyển. Và cần một chiếc túi xách hàng ngày để mang theo phù hợp với nhu cầu của bạn. Thì Neverfull là chiếc túi dành cho bạn. Bạn sẽ không phải thất vọng với tay nghề thủ công tốt của nó. Cuối cùng, quyết định là ở bạn. Mua một chiếc Louis Vuitton Neverfull Tote sẽ là một trong những khoản đầu tư tốt nhất mà bạn có thể thực hiện.
Bạn có thể tham khảo bài so sánh tất cả size của Louis Vuitton Neverfull!
← Bài trước Bài sau →