Túi Louis Vuitton Sử Dụng Những Chất Liệu Nào?

Túi Louis Vuitton Sử Dụng Những Chất Liệu Nào?

Túi Louis Vuitton là biểu tượng của sự xa xỉ, sang trọng và đẳng cấp. Chúng luôn được các tín đồ thời trang thế giới ưa chuộng bởi chất lượng và tính thẩm mỹ. Thế nhưng, bạn có biết những chất liệu làm nên những chiếc túi Louis Vuitton sang chảnh? Nếu chưa, hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

Monogram Canvas, Damier Ebene và Damier Azur

Năm 1896, Louis Vuitton đã ra mắt chất liệu đặc trưng mang tên Monogram Canvas. Sau đó là Damier Ebene và Damier Azur. 3 loại chất liệu thuộc dòng Canvas này đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của giới mộ điệu và đến nay chúng vẫn luôn được săn đón. Monogram Canvas gây ấn tượng với họa tiết LV lồng và hoa bốn thùy cổ điển, sang trọng. Trong khi đó, Damier Ebene và Damier Azur lại phá cách với họa tiết ô vuông bàn cờ hai gam màu đậm nhạt khác nhau, mang đến vẻ đẹp trẻ trung và năng động. Ngoài vẻ đẹp nao lòng, chất liệu Canvas được Louis Vuitton sử dụng chế tác túi xách còn rất bền. Do đó, bạn không cần phải lo lắng quá nhiều trong quá trình sử dụng. Quan trọng là sau một thời gian sử dụng, chất liệu Canvas của hãng ngả màu rất đẹp. Đây chính là bí quyết riêng mang tính tuyệt mật của Louis Vuitton.

túi Louis Vuitton

Louis Vuitton Empreinte Leather

Da Empreinte được Louis Vuitton sử dụng để làm túi xách ra mắt vào năm 2010. Loại da này luôn nằm trong top những loại da đẳng cấp của hãng Louis Vuitton. Nó được tuyển chọn từ các loại da bê tốt nhất nên càng sử dụng càng đẹp. Và hơn hết là da Empreinte giữ phom dáng cực tốt. Đặc điểm của Empreinte Leather là họa tiết LV và hoa bốn thùy mang tính biểu tượng dập nổi, bền bỉ với thời gian. Thế nên, những chiếc túi bằng da Empreinte luôn được săn đón vì chất lượng tuyệt hảo.

Louis Vuitton Monogram Vernis Leather

Chất liệu Monogram Vernis Leather được Louis Vuitton ra mắt vào năm 1998. Nó được làm từ da bê nguyên tấm, bên ngoài phủ một lớp bóng cao cấp. Nhờ lớp bóng này mà những chiếc túi được làm từ da Vernis trông thật nổi bật và khác biệt. Loại da này của Louis Vuitton gây ấn tượng với họa tiết Monogram biểu tượng. Khiến phái đẹp siêu lòng bởi vẻ đẹp hoàn hảo và độ bền cực cao. Lưu ý nhỏ khi sử dụng những chiếc túi xách bằng Vernis là tránh để túi tiếp xúc với những thứ có thể phai màu.

túi Louis Vuitton

Louis Vuitton Classic Epi Leather

Da Epi cổ điển ra mắt vào năm 1985. Nó có những đường vân dài ngắn đan xen nằm ngang, tạo nên vẻ đẹp độc đáo và phá cách. Quan trọng là loại da này có khả năng chống nước và chống trầy xước rất cao. Giới mộ điệu ưa chuộng da bò Epi cổ điển không chỉ vì cấu tạo đặc biệt mà còn vì sự độc đáo từ màu sắc được tạo thành nhờ nước trái cây và công nghệ sơn đặc biệt. Theo giới thiệu của nhà mốt, trước khi nhuộm màu, các nghệ nhân phải nhuộm tráng tấm da bằng nước trái cây và các nguyên liệu từ cỏ cây. Sau đó, mới tiếp tục sử dụng công nghệ tạo màu đặc biệt nhuộm lên phần trên của lớp da. Chính vì vậy mà da Epi cổ điển có màu sắc không thể lẫn vào đâu được.

Louis Vuitton Epi Electric Leather

Epi Electric Leather ra mắt sau nên thừa hưởng những ưu điểm của Classic Epi Leather. Nó được cải tiến với những đường vân to hơn và chạy đan xen một cách rõ ràng hơn. Nhờ vậy mà chiếc túi làm từ Epi Electric Leather nổi bật và cuốn hút hơn dù nhìn ở khoảng cách xa. Bên cạnh đó, chất liệu da này của Louis Vuitton bắt đèn rất tốt vào ban đêm. Hơn nữa, nó còn có khả năng chống trầy xước và chống nước cao. Và vì đường vân to hơn nên Epi Electric Leather rất dễ dàng làm sạch.

Louis Vuitton Damier Carbone

Chất liệu này nhận được sự đánh giá rất cao từ giới chuyên môn. Nó có vẻ ngoài độc nhất nhờ lớp sợi phủ Carbone bên ngoài. Những chiếc túi làm bằng Damier Carbone phù hợp với những chuyến du lịch vì nhẹ nhưng chắc chắn. Damier Carbone sở hữu khả năng chống trầy xước, nắng gió, bụi bặm và các tác nhân hóa học tốt hơn các loại da bình thường. Vì vậy mà nếu bạn thường phải di chuyển và quá mệt mỏi với bụi bẩn hay vết xước trên túi xách thì chiếc túi bằng Damier Carbone là lựa chọn lý tưởng.

túi Louis Vuitton

Louis Vuitton Embossed Dyed Lambskin Leather

Embossed Dyed Lambskin Leather là loại da cừu non hoàn hảo với kết cấu siêu mềm mịn. Nó có vẻ ngoài sáng bóng, thanh lịch và sang trọng. Đặc biệt là không dễ trầy xước nên rất được ưa chuộng. Do đó, những chiếc túi xách được làm bằng Embossed Dyed Lambskin Leather là lựa chọn lý tưởng để sử dụng hàng ngày. Nếu đang tìm một chiếc túi da sang xịn mịn, bạn nên cân nhắc đến những chiếc túi từ Embossed Dyed Lambskin Leather.

Louis Vuitton Crocodile, Python, Ostrich leather

Louis Vuitton còn sử dụng những loại da thuộc đặc biệt như da cá sấu, da trăn, da đà điểu,…để chế tác túi xách. Những chiếc túi da cá sấu, da trăn hay da đà điểu của Louis Vuitton được chế tác kỳ công và tỉ mỉ. Chúng sở hữu vẻ ngoài bắt mắt, sang trọng và lộng lẫy. Thông thường, túi xách Louis Vuitton được làm từ da cá sấu, da trăn hay da đà điểu đều là phiên bản đặc biệt nên mức giá khá cao. Bạn cần nâng niu để túi luôn trong tình trạng tốt nhất.

túi Louis Vuitton

Ngoài những chất liệu trên đây, Louis Vuitton còn sử dụng nhiều chất liệu cao cấp khác để chế tác những chiếc túi xách xa xỉ của hãng.
← Bài trước Bài sau →