Túi Bottega Veneta Pouch ra mắt kích thước mới!

Túi Bottega Veneta Pouch ra mắt kích thước mới!

Đây sẽ là tin vui với những ai yêu mến mẫu túi Bottega Veneta Pouch. Nếu Pouch cỡ lớn quá lớn và cỡ mini quá nhỏ đối với bạn, thì xin giới thiệu Teen Pouch! Cùng tìm hiểu thông tin chi tiết về chiếc túi cỡ nhỡ mới này của Bottega veneta ngay dưới đây nhé!

Giới thiệu thương hiệu Bottega Veneta

Cho những ai chưa biết thì Bottega Veneta là một hãng thời trang xa xỉ của Ý. Hãng được thành lập vào năm 1966 với trụ sở tại Milan. Thương hiệu được biết đến nhiều nhất với túi xách và phụ kiện, bao gồm cả các loại nước hoa. Nhà mốt do Michele Taddei và Renzo Zengiaro thành lập đã trở thành một cú hit ngay lập tức. Hiện nay, Bottega Veneta thuộc sở hữu của công ty mẹ Kering. Có một điều thú vị về Bottega Veneta. Đó là thương hiệu này không cần một logo cho những chiếc túi của mình. Lý do ư? Bởi ngôn ngữ thiết kế của thương hiệu quá đặc sắc và độc đáo. Tự bản thân thiết kế túi đã là lời tuyên ngôn chắc nịch về thương hiệu Bottega Veneta! Túi Bottega Veneta Pouch màu wasabi Túi Bottega Veneta không có logo

Câu chuyện về túi Bottega Veneta Pouch

Bạn có nhớ khi Bottega Veneta The Pouch vươn lên thành ngôi sao bất ngờ không? Nó đã trở thành một phong trào toàn bộ trong thế giới túi! The Pouch là chiếc cần phải có trong tủ đồ một cô gái sành điệu. Tuy nhiên, kích thước lớn mà không có dây đeo vai khiến nó có vẻ không điển hình trong thế giới túi kinh điển. Nhưng Bottega Veneta đã tìm thấy chân lý của mình với thiết kế mới này của hãng! Nó đơn giản về lý thuyết trong khi thực tế thì tuyệt đẹp. Và chiếc clutch ngoại cỡ với số lượng họa tiết phù hợp và chất liệu da tập hợp ở đầu khung đã củng cố vị trí của nó trong lịch sử ngành công nghiệp túi xách xa xỉ. 

Cập nhật mới của túi Bottega Veneta Pouch

Ngay sau khi phát hành BST gần nhất, vài kích thước khác của Bottega Veneta Pouch đã được thêm vào. Cụ thể là Mini (trước đây gọi là The Pouch 20) và Charm (không còn trên trang web của Bottega). Điểm hấp dẫn của The Pouch là bản chất quá khổ của nó. Đây là một chiếc túi được thiết kế để tạo ra ảnh hưởng. Nhưng nhiều người vẫn thấy nó hơi quá lớn và cồng kềnh khi mang theo. Nếu bạn không muốn thu nhỏ kích thước quá nhiều nhưng cũng không thích kích thước của bản gốc, thì Bottega Veneta hiện có kích thước có thể là hoàn hảo cho bạn. Xin giới thiệu: Bottega Veneta Teen Pouch!

Túi Bottega Veneta Teen Pouch có cần thiết?

Có thể các bạn thực sự không cần một chiếc túi mới. Nhưng thật khó để không rung chuyển mong muốn mãnh liệt này đối với loại túi cụ thể này. Đặc biệt là trong phân loại kem hoàn hảo màu xanh bạc hà mà Bottega Veneta gọi là Wasabi. Bạn không cần cảm thấy tội lỗi khi mong muốn nó đến mức như vậy. Bởi khi một chiếc túi thực sự quá đẹp, và bạn có thể mua nó, thì tại sao không? Túi Bottega Veneta Teen Pouch màu wasabi Túi Bottega Veneta Teen Pouch màu wasabi Có rất nhiều người hâm mộ Bottega Veneta đã ám ảnh về The Pouch trong nhiều năm. Và các dịp sale như Giáng sinh, Black Friday là cơ hội để dễ dàng tiếp cận, mua nó. Đây là một chiếc túi kinh điển, có nghĩa nó dễ phù hợp với nhiều người. Và giá trị túi sẽ không giảm dù nhiều năm trôi qua. Có lẽ điều đó đã khiến nhiều người hâm mộ Bottega Veneta tập trung vào The Pouch một chút. Nhưng họ luôn nghĩ rằng kích thước hơi quá lớn đối với mình. Và vì thế, một phiên bản nhỏ hơn một chút có vẻ hoàn hảo. Và Bottega Veneta Teen Pouch đã làm điều đó, trở thành kích thước hoàn hảo!

Sự khác biệt về kích thước của túi Bottega Veneta Teen Pouch

Teen Pouch cũng giống như người chị lớn của mình. Bottega Veneta Teen Pouch có một ngăn bên trong duy nhất với khung đóng từ tính. Da bê được sử dụng trên túi của Bottega Veneta thực sự khiến bạn thích thú. Và bên trong của túi cũng được lót bằng da bê. Đây là sự khác biệt về kích thước của túi: Túi Teen có kích thước 16 cm (6.3 ″) H x 31 cm (12.2 ″) W x 13 cm (5.1 ″) D. Trong khi đó, Pouch ban đầu là 18cm (7.1″) H x 40cm (15.7″) W x 18cm (7,1″). Điều này làm cho Bottega Veneta Teen Pouch vẫn còn rộng rãi để mang theo những thứ cần thiết của bạn. Nhưng nó hạ xuống một vài cm ở mỗi chiều để cho phép túi dễ quản lý hơn một chút. Túi Bottega Veneta Teen Pouch có kích thước nhỏ hơn một chút

Một số thông tin khác về túi Bottega Veneta Teen Pouch

  • Clutch da cỡ nhỡ
  • Ngăn đơn
  • Đóng khung từ tính
  • Chất liệu: 100% da bê
  • Lớp lót: Da bê
  • Màu sắc: Wasabi
  • Phần cứng: Hoàn thiện bằng vàng
  • Chiều cao: 16 cm │ 6,3 "
  • Chiều rộng: 31 cm │ 12,2 "
  • Chiều sâu: 13 cm │ 5,1 "
  • Sản xuất tại: Ý
Giá túi Bottega Veneta Teen Pouch So với The Pouch, giá Teen Pouch chỉ chênh lệch 250 đô la. Điều này có thể gợi ý bạn nên chọn phiên bản lớn hơn, đắt hơn. Tuy nhiên, chiếc Teen Pouch nhỏ hơn, linh hoạt hơn này có thể có ý nghĩa hơn đối với bạn. Trên đây là những thông tin tuixachhanghieu.com muốn chia sẻ với các bạn về Bottega Veneta Teen Pouch. Hy vọng các bạn đã có thêm những thông tin hữu ích về mẫu túi nổi tiếng này. Đừng quên ghé thăm website của chúng mình thường xuyên để cập nhật tin tức túi xách mới nhất. Các bài viết luôn được cập nhật hàng ngày tới các bạn!
← Bài trước Bài sau →