Tất tần tật về thương hiệu MCM phần cuối

Tất tần tật về thương hiệu MCM phần cuối

2018

Về thương hiệu MCM ra mắt bộ sưu tập phụ kiện và đồ may sẵn đầu tiên tại 94 Pitti Uomo. Chương trình có tiêu đề “Du mục toàn cầu thế kỷ 21”. Bộ sưu tập trẻ trung, nổi bật trưng bày một loạt các thiết bị kỹ thuật đầy màu sắc. Áo khoác đi mưa có mũ trùm đầu, áo liền quần, quần áo bảo hộ lao động và áo lưới có biểu tượng MCM sống động. Điểm nhấn cho vẻ ngoài là những chiếc mũ bảo hiểm có chữ lồng MCM sang trọng. Một điểm nhấn cho các phụ kiện du lịch kế thừa của thương hiệu. Nhà tạo mẫu Misa Hylton được bổ nhiệm làm Đối tác Sáng tạo Toàn cầu tại MCM. Kể từ những năm 90, Hylton đã là nhà tạo mẫu danh tiếng cho các nghệ sĩ hip hop cổ điển như Mary J. Blige, Missy Elliott và Jodeci. Trong những năm thành lập, cô đã hợp tác với Dapper Dan để tạo kiểu cho các video âm nhạc. Và được biết đến với việc giới thiệu những ngoại hình như trang phục đơn sắc. Với mái tóc phù hợp hoặc bộ áo liền quần màu tím nổi tiếng của Lil Kim tại MTV VMAs 1999. Tất tần tật về thương hiệu MCM Bộ sưu tập MCM

Vào năm 2018, Hylton đã được ủy quyền để sản xuất một bộ bodysuit MCM đầy đủ cho Beyoncé trong video “Apeshit” của The Carters

Với thời trang mang tính biểu tượng của các thương hiệu quan trọng trong suốt lịch sử hip hop. Bộ bodysuit MCM của Hylton - với rượu cognac Visetos cổ điển. Là những gì Beyoncé đã mặc trên bảng quảng cáo Quảng trường Thời đại cho album “Everything Is Love” của The Carters.
Zerina Akers, người đặt hàng về thương hiệu MCM. Cho biết cô có ý tưởng này sau khi xem một bức ảnh của Big Daddy Kane trong một chiếc rãnh da đen trên MCM mà Dapper Dan đã thực hiện.
PUMA tổ chức lễ kỷ niệm 50 năm ra đời giày thể thao Suede và giới thiệu MCM để hợp tác. Cả hai thương hiệu đều có chung lịch sử trong lĩnh vực thời trang hip hop. Với Suede bao phủ thời trang dạo phố và MCM từ Upper West Side sang trọng. Sự hợp tác này có ba màu sắc, mỗi màu thể hiện của Visetos: rượu cognac cổ điển, tất cả màu trắng, đỏ và xanh lam. Mỗi chiếc đều có một tấm lưỡi vàng với số đăng ký duy nhất. Giống như những chiếc đi kèm với các phụ kiện MCM. (Sự hợp tác này cũng bao gồm một bộ đồ thể thao có chữ lồng về MCM.)

MCM mời Dirk Schönberger từ Adidas làm giám đốc sáng tạo toàn cầu mới của MCM.

Nơi anh ấy sẽ giám sát thiết kế và trải nghiệm thương hiệu trên toàn cầu của MCM. Sau một nhiệm kỳ thành công tại adidas. Nhà thiết kế người Đức đã chịu trách nhiệm cho các hợp tác đình đám với Raf Simons, Rick Owens và Kanye West. Cũng như sự hồi sinh của giày sneaker Stan Smith. Nhiều người coi ông như một nhà sáng tạo quan trọng ở nơi giao thoa giữa thời trang dạo phố và sự sang trọng.
Bộ sưu tập MCM đầu tay của anh ấy là dành cho SS20. Bộ sưu tập mà anh ấy thiết kế như một bức thư tình gửi đến khung cảnh cuộc sống về đêm của Đức. Từ vũ trường Munich đến vũ trường Berlin, vốn là cốt lõi trong DNA của MCM. “Tôi muốn tạo ra sự tương phản giữa thứ gì đó là mặt xa xỉ của xây dựng và thực tế, mặt đường, của sự tái cấu trúc,” ông nói trên Vogue Anh. Billie Eilish đứng đầu chiến dịch.
Tất tần tật về thương hiệu MCM Thương hiệu MCM

2019

MCM và BAPE hợp tác trong một bộ sưu tập kết hợp thời trang dạo phố với sự sang trọng. Có họa tiết in camo được thiết kế mới kết hợp chữ lồng MCM và biểu tượng BAPE’s Ape Head. Bộ sưu tập bao gồm áo tees, bộ đồ thể thao, áo hoodie mang tính biểu tượng. Một dòng phụ kiện mới bao gồm túi xách. Ba lô cuối tuần và không kém phần móc khóa Baby Milo.
Túi MCM
Misa Hylton nói trong bộ phim tài liệu The Remix: Hip Hop x Fashion. Về thương hiệu MCM công chiếu tại Liên hoan phim Tribeca: “Khi tôi nghĩ đến MCM, tôi nghĩ đến hip hop cổ điển. Bộ phim mở đầu vào những năm 90 trong kỷ nguyên vàng của hip hop. Khi các nghệ sĩ yêu cầu một gu thẩm mỹ mới của người Da đen được thiết kế dành riêng cho người da đen. Và theo dấu ảnh hưởng của nó cho đến ngày nay đối với các thương hiệu như Kerby Jean-Raymond’s Pyer Moss.
Các đạo diễn Lisa Cortés và Farah X đặc biệt tập trung vào phụ nữ trong lĩnh vực thời trang. Như Hylton, những người có ảnh hưởng nhưng bị bỏ qua vào thời điểm đó. Các giám đốc cho biết với Fashion United: “Từ lâu, chúng tôi đã phớt lờ về mặt văn hóa. Những gì người da màu đóng góp cho chủ nghĩa xã hội chủ nghĩa và điều đó phải thay đổi”. “Chúng tôi cảm thấy điều quan trọng là phải chiếu sáng cho những người sáng tạo và đổi mới này. Đặc biệt là phụ nữ và những gì họ đã mang đến thế giới thời trang trong những năm qua.”

Năm 2021

Sản phẩm mới MCM
Bắt đầu năm 2021 trong thời trang về thương hiệu MCM đích thực. Nhà mốt tiếp tục liên kết không ngừng với phòng trưng bày KÖNIG huyền thoại. Mở ra một không gian nghệ thuật mới tại Seoul, Hàn Quốc. Sau lần hợp tác cuối cùng của họ dưới hình thức KÖNIG TOKIO, KÖNIG SEOUL sẽ chiếm một tầng của MCM HAUS ở Gangnam. Và tiếp tục ủng hộ cũng như tình yêu của MCM dành cho các nghệ sĩ.
Khi mùa xuân đến, một hương thơm đặc trưng mới về thương hiệu MCM cũng xuất hiện. Nắm bắt được bản chất của di sản thương hiệu trong hành trình du lịch. Mùi hương được cho là sẽ đưa bạn vào một cuộc hành trình siêu việt của các giác quan. Kết hợp giữa hương hoa Nhài và không khí trong lành của rừng. Được xây dựng dựa trên ý tưởng truyền các thương hiệu du lịch dna vào một mùi hương. Hương thơm được khéo léo đưa vào một thiết kế có một không hai để bày tỏ sự tôn kính đối với chiếc ba lô đặc trưng của thương hiệu.
Trụ sở MCM

Năm nay, MCM cũng kỷ niệm 46 năm thành lập

Vừa là một lời tri ân đối với lịch sử và những người theo dõi nó. Các chiến dịch gần đây của nó đã đi khắp các đô thị lớn nhất thế giới. Từ các đường phố Upper East Side ở Gossip Girl đến các kho kỹ thuật ở Berlin. Mặc dù coi Beyoncé và Christiano Ronaldo là người hâm mộ của mình. Nhưng các chiến dịch của nó cũng có các biểu tượng ngầm như Peggy Gou, Evan Mock và Juliana Huxtable.
Chữ lồng được công nhận ngay lập tức - Cognac Visetos. Đã trở thành một tác phẩm kinh điển đình đám. Từ một số rapper nổi tiếng nhất của hip hop cho đến các nghệ sĩ K-pop xác định thế hệ ngày nay. Bằng cách đóng góp vào trái tim của những người trẻ ngày nay. MCM tự gieo trồng những người sẽ định hình lịch sử sau này.
Để tìm hiều toàn bộ lịch sử phát triển của thương hiệu MCM. Hãy xem thêm phần 1 tại đây nhé!
← Bài trước Bài sau →
Currency select
Choose a language