Sự hợp tác đỉnh cao của Louis Vuitton x Fornasetti

Sự hợp tác đỉnh cao của Louis Vuitton x Fornasetti

Bộ sưu tập kết hợp giữa Louis Vuitton x Fornasetti đánh dấu việc Louis Vuitton hợp tác với các thương hiệu khác không thường xuyên. Nhưng khi họ hợp tác, điều đó thường trở nên mang tính biểu tượng. Đầu năm trước, cùng với bộ sưu tập Thu Đông 2021. Louis Vuitton đã giới thiệu một bộ sưu tập viên nang độc quyền với sự hợp tác của Fornasetti. Fornasetti là một xưởng may đồ gia dụng nổi tiếng của Ý.
Nếu bạn yêu thích phần mềm thiết kế gia dụng, bạn có thể đã quen thuộc với Fornasetti. Được thành lập vào năm 1940 bởi Pietro Fornasetti. Xưởng may được biết đến với những thiết kế khác biệt. Chủ yếu lấy cảm hứng từ kiến ​​trúc cũng như các thời kỳ Hy Lạp và La Mã cổ đại.
Louis Vuitton’s Nicolas Ghesquière. Nhân vật đã giữ chức vụ giám đốc sáng tạo trang phục nữ của thương hiệu hàng đầu kể từ năm 2013. Không lạ gì khi quay trở về quá khứ để tìm nguồn cảm hứng thiết kế. Trong một thông cáo báo chí thông báo về sự hợp tác với Fornasetti. Bản thân ông đã nói: “Là một nhà thiết kế luôn yêu thích khả năng gợi nhớ đồng thời quá khứ, hiện tại và tương lai của thời trang. Tôi muốn thêm các lớp mới vào chiếc palimpsest sáng tạo này”. Theo Ghesquière, ông rất hào hứng khi tìm kiếm những thành tựu của Fornasetti. Và tìm những bức vẽ trong quá khứ để mang lại cho chúng một cuộc sống mới.

Sức hút từ bộ sưu tập kết hợp đặc biệt của thương hiệu hàng đầu Louis Vuitton

Bộ sưu tập kết hợp giữa Louis Vuitton x Fornasetti thể hiện sự sáng tạo độc đáo và tính duy mỹ vượt thời gian. Thông qua những bản vẽ tay mang tính biểu tượng của nhà thiết kế huyền thoại Piero Fornasetti. Louis Vuitton đã tạo ra một thế giới thời trang thật sự ấn tượng. Thế giới ấy được tạo bởi hàng loạt tác phẩm điêu khắc. Mà những tác phẩm nghệ thuật ấy được lấy cảm hứng từ các nền văn minh cổ đại như Hy Lạp, La Mã và Etruscan.
Chiếc túi LV x Fornasetti bao gồm tất cả mọi thứ từ đồ may sẵn đến phụ kiện. Nhưng đó thực sự là những chiếc túi khiến mọi người phải thật sự trầm trộ và bất ngờ. Hãy tưởng tượng một Neverfull được trang trí bằng các họa tiết đồng xu Greco-La Mã. Hoặc Capucines có chân dung các bức tượng cổ. Chỉ nghe thôi, vẫn đã thấy sự mê hoặc cuốn hút rồi phải không các bạn? Nếu bạn muốn sở hữu một thứ gì đó độc đáo và thực sự khác thường. Thì đây là 5 chiếc túi Louis Vuitton x Fornasetti tốt nhất. Tuixachhanghieu gợi ý cho bạn để thêm vào bộ sưu tập để đời của bản thân.

Louis Vuitton x Fornasetti Neverfull MM

Sự hợp tác đỉnh cao của LV x Fornasetti Louis Vuitton x Fornasetti Neverfull MM Nếu bạn là một fan hâm mộ thật sự của Neverfull. Nhưng lại không thích việc tất cả bạn bè và người xung quanh của họ đều có một chiếc. Thì phiên bản giới hạn Louis Vuitton x Fornasetti Neverfull MM là chiếc túi bạn nên cân nhắc. Với canvas Monogram cổ điển của LV được phủ lên với các họa tiết đồng xu Greco-La Mã của Fornasetti. Bên trong lót sợi nhỏ màu cam với túi có thể tháo rời theo phong cách phù hợp. LV x Fornasetti Neverfull là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Louis Vuitton x Fornasetti Capucines MM

Sự hợp tác đỉnh cao của LV x Fornasetti Louis Vuitton x Fornasetti Capuciness MM Một bức tượng cẩm thạch trên một chiếc túi xách hàng hiệu? Tại sao không nhỉ! Túi LV x Fornasetti Capucines MM phiên bản giới hạn có các bức chân dung cổ đã mờ. Tác phẩm được chế tác từ da kim loại vàng. Thiết kế được hoàn thiện với đường viền da màu đen tương phản và phần cứng màu vàng. Một điều đáng chú ý ngay lập tức, LV x Fornasetti Capucines MM là một chiếc túi tuyệt vời để mang theo cả ngày lẫn đêm. Thật là một thiết kế độc đáo và tiện lợi đúng không nhỉ?

Louis Vuitton x Fornasetti Petite Malle

Sự hợp tác đỉnh cao của LV x Fornasetti Louis Vuitton x Fornasetti Petite Malle Di sản chế tác thân cây của Louis Vuitton tỏa sáng qua chiếc Petite Malle tuyệt đẹp của thương hiệu. Vào mùa Thu Đông năm 2021, thân cây mini yêu thích của chúng ta đã được trang điểm theo phong cách cổ xưa. Thiết kế làm từ chất liệu da màu vàng kim loại với những bức chân dung đã phai mờ của các bức tượng La Mã cổ đại. LV x Fornasetti Petite Malle là một ví dụ điển hình về cách quá khứ gặp hiện tại. Chiếc túi là một siêu phẩm dành cho những tín đồ yêu thích sự hoài cổ.

Louis Vuitton x Fornasetti Keepall 45 Bandouliere

Louis Vuitton x Fornasetti Keepall 45 Du lịch phong cách với phiên bản giới hạn Louis Vuitton x Fornasetti Keepall 45 Bandouliere. Đối với mùa Thu Đông 2021. Chiếc túi đeo được yêu thích được cung cấp bằng Canvas Monogram mang tính biểu tượng của Louis Vuitton. Được bao phủ bởi các họa tiết đồng xu Greco-La Mã của Fornasetti với các kích cỡ khác nhau. Thời trang và thiết thực, LV x Fornasetti Keepall 45 đi kèm với hai tay cầm trên cùng. Cũng như dây đeo vai dài hơn, cho phép nhiều tùy chọn mang theo.

Louis Vuitton x Fornasetti Cannes Bag

Louis Vuitton x Fornasetti Cannes Bag Bạn có đang tìm kiếm một chiếc túi trông giống như một tác phẩm nghệ thuật? Chiếc túi Louis Vuitton x Fornasetti Cannes mang đến cho chúng ta cảm giác rung cảm đó. Chỉ cần tháo một sợi xích và bạn đã có một món đồ gia dụng tuyệt vời! Bỏ tất cả những trò đùa sang một bên, chiếc túi LV x Fornasetti Cannes là một món đồ thực sự độc đáo. Được làm từ da bê đã được cấp bằng sáng chế, chiếc túi được Fornasetti tô điểm bằng hình vẽ kiến ​​trúc đen trắng. Gợi nhớ đến Baptistery thời Phục hưng ở Florence. Thật sự không biết bạn thế nào, nhưng với phần đông các khán giả, đây chắc chắn là một món đồ của một nhà sưu tập đỉnh cao.
← Bài trước Bài sau →