Review: Đánh giá túi Celine Triomphe

Review: Đánh giá túi Celine Triomphe

Bài viết này sẽ cho bạn cái nhìn đánh giá khách quan nhất về túi đeo vai Celine Triomphe!   Khi Hedi Slimane ký hợp đồng kế nhiệm Phoebe Philo làm giám đốc sáng tạo tại Celine. Thế giới túi xách đã hồi hộp chờ đợi bộ sưu tập đầu tiên của anh. Những người hâm mộ Celine đã theo dõi. Và chờ đợi xem Slimane sẽ làm được những gì. Và sau khi ra mắt túi tay cầm trên, túi cấu trúc mà chúng ta hiện gọi là túi 16. Anh cũng bắt đầu ra mắt những mẫu túi cấu trúc khác.  
Trong khi những chiếc túi của anh nhận được nhiều phản ứng trái chiều từ nhiều người. Thì có một chiếc túi đặc biệt nằm trong BST đầu tay của Slimane đã ngay lập tức lọt vào mắt của tuixachhanghieu. Được những ngôi sao như Selena Gomez. Angelina Jolie và Karlie Kloss mang theo. Chiếc túi Celine Triomphe đã chứng tỏ mình là chiếc túi yêu thích trong BST Celine.
Chiếc túi Celine Triomphe này nhìn qua có vẻ khá đơn giản. Nhưng bạn có thể đọc toàn bộ bài đánh giá bên dưới để biết tất cả các chi tiết nhé!

Tính thẩm mỹ

Chiếc túi Celine Triomphe này có thiết kế tương đối đơn giản với kiểu dáng đẹp. Cùng đường nét gọn gàng và dây đeo vai đơn. Điểm nổi bật ở đây tất nhiên là phần cứng của túi. Không chỉ là một yếu tố thiết kế độc đáo mà còn có chức năng như phần đóng nắp. Phần cứng cũng là thứ mang lại tên cho chiếc túi. Và logo Triomphe đã bắt nguồn từ lịch sử của hãng. Được đặt theo tên Arc de Triomphe.Bên trong các liên kết đôi đại diện cho hai chữ C. Mô típ Triomphe đã được sử dụng trong nhiều năm. Và hoạt động tốt trên hình dáng đơn giản của chiếc túi. Và cũng mang một chút cảm giác hoài cổ do phần thân giống như chiếc bánh mì. Chiếc túi này tương đối đơn giản và điều đáng nói của nó là phần cứng. Nhìn chung, nó tạo ra một sự rung cảm cổ điển. Và do thiết kế đơn giản mà có thể bạn sẽ thích hoặc không. Sự hấp dẫn của nó là cả cổ điển và vượt thời gian. Và tuixachhanghieu khá thích vẻ ngoài của chiếc túi này.  

Khả năng sử dụng + Chức năng

Túi đẹp

Túi đẹp

Kể cả khi bạn là chuyên gia đồ hiệu, cũng sẽ phải có chút bối rồi với chiếc túi này. Đối với người mới bắt đầu, thì phần bên trong khá nhỏ. Mặc dù túi Celine Triomphe dài và mỏng. Vậy bạn phải sắp xếp mọi thứ của mình vừa phải. Điều này làm cho việc ra vào túi khi đang di chuyển hơi khó khăn. Bởi vì nếu bạn lấy một thứ gì đó ra, bạn phải đặt nó lại như cũ để mọi thứ vừa vặn. Nếu bạn không phải người thích mang theo nhiều thứ. Thì ngay cả với kích thước 8 ″ L x 4 ″ H x 2 ″ D vẫn có thể đủ sức chứa cho bạn. Túi Celine Triomphe có thể đựng vừa chiếc iPhone X, một chiếc hộp đựng thẻ mỏng, son dưỡng môi, xịt rửa tay, chìa khóa và tai nghe..
Khi nói đến việc vào và ra khỏi túi, việc đóng phần cứng cũng hơi phức tạp. Và có thể bạn sẽ mất một lúc để có thể dùng tốt khóa này. Một lần nữa, chiếc túi này không phải là một chiếc túi tuyệt vời để mang ra ngoài khi di chuyển. Mà nó là một người bạn đồng hành trong bữa trưa hoặc bữa tối. Vì vậy, khi cân nhắc chiếc túi này, điều quan trọng là phải nghĩ đến cách bạn sẽ sử dụng nó. Điều đáng chú ý là chiếc túi thực sự vừa vặn khi đeo trên vai và có trọng lượng siêu nhẹ ngay cả khi đầy.

Chất lượng + Cấu trúc

Điều quan trọng đầu tiên cần đề cập đến là túi Celine Triomphe này là mẫu ép cấu trúc sẵn. Và các mẫu ép thường được sử dụng nhiều vì chúng có thể sử dụng lại nhiều lần. Tuy nhiên, chiếc túi này có rất ít dấu hiệu bị mài mòn. Và dù bạn có dùng nó nhiều lần thì chúng vẫn trông như mới. Chất da cứng cáp và chắc chắn nhưng vẫn mềm mại. Lớp hoàn thiện bằng da bê sáng bóng của nó có một chút vân nhỏ nhất. Và lớp da sẽ không bị nhăn ở mặt sau của nắp ngay cả khi bạn mở đóng túi nó hết lần này đến lần khác. Chiếc túi Celine Triomphe được làm thủ công từ da bê và được lót bằng da cừu non. Đây là một nét khá đáng yêu khi ngày nay nhiều chiếc túi được lót bằng vải hoặc microuede. Tuixachhanghieu rất ấn tượng với cấu tạo của chiếc túi này về tổng thể. Vì vẻ ngoài cổ điển và phần thân được làm cực kỳ tốt. Chiếc túi này hẳn sẽ năm trong trong bộ sưu tập những chiếc túi yêu thích của một người trong nhiều năm. Và thậm chí được truyền qua nhiều thế hệ.  

Giá tiền + Giá trị

Chiếc túi này thực sự khá sang trọng nhưng cũng khá đắt tiền. Và mặc dù giá của những chiếc túi hàng hiệu đã trở nên cao ngất ngưởng. Và 2.200 đô la nghe có vẻ hợp lý trong kế hoạch lớn của mọi thứ. Thì con số này vẫn là khá cao đối với một chiếc túi nhỏ. Đây không phải là chiếc túi mà bạn có thể sẽ sử dụng hàng ngày. Điều này khiến mức giá có vẻ không dễ tiếp cận. Nhưng chất lượng của chiếc túi Celine Triomphe này có thể đảm bảo điều đó. Như đã nói ở trên, đây có vẻ như là một chiếc túi mà bạn sẽ có (và sử dụng) được trong nhiều thập kỷ tới. Với giá trị này thì 2.200 đô la có vẻ là một khoản đầu tư khá lời

Đánh giá tổng thể

Celine Triomphe Shoulder Bag là một chiếc túi không thể bỏ qua. Bất chấp sự tràn ngập của It-Bags từ các thương hiệu khác trên thị trường hiện nay. Nó không chỉ có hình dáng vượt thời gian mà chất lượng của nó là hoàn hảo. Và đang là xu hướng nhờ vẻ ngoài cổ điển của nó. Tuy nhiên, nó cũng sẽ không lỗi thời. Với chất liệu da bê sáng bóng, nó vừa đẹp về hình thức và cảm giác, và màu vàng bơ trung tính của chiếc túi này sẽ phù hợp với hầu hết các outfit của bạn.
← Bài trước Bài sau →