Mẫu túi Olympia ra mắt lần đầu vào tháng 5 năm ngoái đã nhanh chóng trở thành it bag mới của nhà mốt Burberry nhờ vào kiểu dáng độc đáo và chiến dịch quảng bá đầy sáng tạo. Đặc biệt nhất là phải kể đến chiếc túi Olympia khổng lồ, trung tâm của chiến dịch quảng bá. Cùng tìm hiểu nhiều hơn về Olympia Bag và chiến dịch quảng cáo cho mẫu túi này nhé bạn.
Sơ lược về mẫu túi Olympia
Mẫu túi Olympia ra mắt lần đầu tiên trên sàn diễn giới thiệu bộ sưu tập Thu Đông 2020. Nó được lấy cảm hứng đặc biệt từ kiến trúc Kensington Olympia ở London. Đây cũng là nơi diễn ra show diễn thời trang Thu Đông 2020 của Burberry. Olympia là một thiết kế của Riccardo Tisci, giám đốc sáng tạo đương nhiệm của Burberry.
Olympia Bag là minh chứng cho tay nghề thủ công của Burberry. Mẫu túi này được sản xuất tại Ý bằng chất liệu da cao cấp nhất. Quan trọng là còn được tạo hình và vẽ bằng tay bởi các nghệ nhân bậc thầy. Chiếc túi Olympia có phần đáy uốn cong hình lưỡi liềm. Phần khóa được đúc thủ công với phần cứng mạ vàng hoặc palladium. Brand tag cũng được mạ vàng và đóng dấu tuyệt đẹp trên nắp túi.
Túi Olympia có 3 kích cỡ khác nhau gồm Mini, Small và Medium. Cả 3 kích cỡ đều có mẫu đeo chéo được thể hiện trên nhiều chất liệu khác nhau. Mẫu túi này cuốn hút nhờ cấu trúc đặc trưng Nắp túi đóng mở bằng nam châm và ngăn nhỏ bên ngoài có khóa kéo tiện lợi.
It bag mới của nhà mốt Burberry
Mẫu túi Burberry Olympia sở hữu kiểu dáng vòng cung cứng cáp, gây ấn tượng khó phai với những tín đồ thời trang. Do đó, nó được xem là sản phẩm chủ lực và đã được quảng bá như một it bag mới.
Burberry Olympia Bag được ra mắt trên toàn cầu vào tháng 5 năm ngoái. Mới đây, Tisci đã công bố chiến dịch quảng bá mới nhất cho chiếc túi Olympia với sự tham gia của nữ ca sĩ FKA Twigs cá tính, Kendall Jenner kiêu kỳ và Shygirl phá cách. Cả ba đều có màu sắc riêng, đại diện cho những người phụ nữ hiện đại. Sự xuất hiện của họ cùng mẫu túi Olympia đã thể hiện được tính đa năng của thiết kế này.
Túi Olympia khổng lồ: Chiến dịch quảng bá độc đáo của Burberry
Sự tham gia của Kendall Jenner, FKA Twigs và Shygirl không phải là tất cả chiến dịch quảng bá Olympia. Ngoài bộ ba này, nhà mốt Burberry còn có một chiến dịch quảng bá Olympia đầy sáng tạo. Đó là chiếc túi Olympia khổng lồ mang kiến trúc hình học.
Chiếc túi Olympia khổng lồ có chiều cao hơn một tòa nhà 2 tầng đồ sộ. Mọi chi tiết của túi đều được thiết kế và chăm chút y như thật. Chính điều này đã chứng minh tay nghề thủ công bậc thầy của các nghệ nhân Burberry.
Sự xuất hiện của chiếc túi Olympia khổng lồ là bước quan trọng trong chiến dịch quảng bá dành cho mẫu túi Olympia. Nó giúp Olympia nhanh chóng phủ sóng toàn cầu. Hành trình vượt mọi giới hạn của chiếc túi Olympia khổng lồ bắt đầu tại London, Anh Quốc rồi đi dọc theo dòng sông Thames nổi tiếng.
Tiếp đến, chiếc túi Olympia khổng lồ khác lại tiếp tục chặng đường phiêu lưu của mình. Như đến với Dubai, thuộc khối các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất.
Sau đó là cập bến Singapore. Điểm dừng chân thứ ba tiếp theo trên bản đồ thế giới. Chiếc túi Olympia khổng lồ được đặt tại khu thương mại ION Orchard. Cung đường mua sắm bậc nhất nằm ở trung tâm Singapore.
Điều quan trọng nhất là nhà mốt Burberry luôn ghi nhớ đến cam kết về tính bền vững của sản phẩm với môi trường. Thế nên, chiếc túi Olympia khổng lồ đã được tạo nên dựa trên cam kết đó. Tất cả các vật liệu được sử dụng cho công trình này đều sẽ được tái chế và tái sử dụng sau chuyến du hành.
Những gam màu đặc biệt của Olympia cho mùa Thu Đông 2021
Để đáp ứng nhu cầu và phong cách thời trang khác nhau của giới mộ điệu, Burberry đã ra mắt mẫu túi Olympia với nhiều màu sắc và kích cỡ cho mùa Thu Đông 2021. Bên cạnh đen cổ điển, nâu mùa thu, đỏ tía ấm áp, xanh lam nhạt và màu cát. Mùa Thu Đông 2021, Olympia còn có thêm màu vani, hồng anh thảo và hoa thạch nam. 3 tông màu mới này của mẫu túi Olympia cực kì nhã nhặn và trẻ trung.
Đôi nét về nhà thiết kế Riccardo Tisci
Năm 2018, Riccardo Tisci trở thành giám đốc sáng tạo của Burberry thay thế Christopher Bailey. Riccardo Tisci là nhà thiết kế thời trang người Ý. Trước khi gia nhập Burberry, Riccardo Tisci đã đảm nhận vị trí giám đốc sáng tạo tại Givenchy hơn một thập kỉ. Nổi tiếng với những thiết kế gợi cảm được lấy cảm hứng từ những trạng thái khác nhau về sự đổ vỡ và hoang tàn. Riccardo Tisci chính là người đã giúp doanh thu của nhà mốt Givenchy tăng lên đáng kể. Đưa Givenchy trở thành một trong những thương hiệu thành công nhất của công ty chủ quản LVMH.
Được biết, Riccardo Tisci theo học ngành thiết kế thời trang năm 17 tuổi tại Central Saint Martins ở London. Từ năm 1999 đã bắt đầu làm việc tại Puma và Coccapani. Sau đó, kí hợp đồng đầu quân 3 năm cho Ruffo Research.
Năm 2005, Riccardo Tisci giới thiệu bộ sưu tập đầu tiên của mình tại Milan. Buổi trình diễn đã làm Marco Gobetti ấn tượng. Ngay sau đó, Marco Gobetti đã chọn Riccardo Tisco cho vị trí giám đốc sáng tạo mới của Givenchy.