Những Mẫu Túi Xách Nam Prada Được Săn Đón

Những Mẫu Túi Xách Nam Prada Được Săn Đón

Với hơn 100 năm phát triển, Prada đã có vị trí vô cùng vững chắc trong làng thời trang thế giới. Nhà mốt nước Ý này nổi tiếng với nhiều dòng sản phẩm thời trang cao cấp, trong đó có túi xách. Túi xách của Prada được rất nhiều ngôi sao nổi tiếng yêu thích. Bài viết sẽ điểm danh những mẫu túi xách nam Prada được săn đón hiện nay. Cùng xem đó là những chiếc túi nào bạn nhé!

Prada Brique Saffiano Leather Crossbody Bag

Chiếc túi này được chế tác bằng da Saffiano, chất liệu da nổi tiếng gắn liền với nhà mốt. Điểm nhấn là logo hình tam giác ngược quen thuộc bằng kim loại. Chính kiểu thiết kế mang nét cổ điển này đã mang lại cảm giác thoải mái và sự tự tin cho các quý ông. Nội thất rộng rãi, đủ chỗ cho những thứ cần thiết khi ra đường. Thiết kế khóa kéo trên cùng, đảm bảo an toàn cho các đồ vật được cất giữ bên trong. Nó có tay cầm trên cùng để xách tay. Hơn nữa còn có dây đeo vai bằng da Saffiano có thể điều chỉnh. Nhờ đó, túi có thể được mang bằng nhiều cách, vô cùng linh hoạt. Quan trọng là item này rất dễ để phái mạnh phối với trang phục cho các hoạt động hàng ngày.

những mẫu túi xách nam Prada

Prada Saffiano Leather Work Bag

Chiếc cặp da thanh lịch này có thiết kế hoàn hảo để các quý ông đi làm, tham gia hội nghị hoặc gặp gỡ đối tác, khách hàng. Nó được hoàn thiện với logo hình tam giác kim loại tráng men được đính ở mặt trước. Với Prada Saffiano Leather Work Bag, bạn có thể xách tay nhờ tay cầm đôi bằng da. Hoặc đeo vai với dây đeo da có thể tháo rời và điều chỉnh được nhờ đệm vai. Bên cạnh đó, cặp còn có thẻ tên da tháo rời được và dây đeo phía sau cho xe đẩy nên rất tiện lợi. Nhờ chất lượng và sự tiện dụng bậc nhất, đây là item rất được phái mạnh săn đón hiện nay.

Prada Re-Nylon Bag

Dòng túi Prada Re-Nylon sử dụng chất liệu Nylon tái chế nên rất thân thiện với môi trường. Dòng túi này gồm nhiều kiểu dáng như túi xách, túi đeo vai, túi du lịch, túi thể thao và balo dành cho cả nam và nữ. Điều đặc biệt là nhà mốt Prada sẽ trích một phần thu nhập từ dòng túi Re-Nylon để quyên góp cho UNESCO. Khoản tiền này sẽ được dùng cho việc bảo vệ môi trường của UNESCO. Những chiếc túi Re-Nylon hiện rất được ưa chuộng vì nhẹ, bền, chống thấm, dễ bảo quản và vệ sinh. Dù bạn có hành hạ chúng như thế nào thì cũng không sợ hư hỏng. Quan trọng hơn là chúng còn phù hợp với phong cách tối giản chưa bao giờ lỗi thời.

những mẫu túi xách nam Prada

Prada Nylon Crossbody Bag

Chiếc túi đeo chéo bằng Nylon này rất được ưa chuộng nhờ tính ứng dụng cao. Nó có thể kết hợp với nhiều trang phục và sử dụng được trong nhiều hoàn cảnh. Từ đi làm, đi chơi, dạo phố cho đến đi phượt,… Túi có logo tam giác ngược ở mặt trước. Thiết kế có nhiều ngăn để sắp xếp đồ dùng một cách gọn gàng. Dây đeo vai có thể điều chỉnh để mang theo nhiều cách. Nếu đang tìm kiếm một chiếc túi tiện dụng, bạn đừng bỏ qua item này của nhà mốt Prada.

Prada Brique Saffiano Leather Bag

Chiếc túi Prada Brique được nam giới hiện đại ưa chuộng nhờ tính tiện dụng và linh hoạt. Nó được chế tác bằng da Saffiano cổ điển, gây ấn tượng với logo tam giác ngược quen thuộc. Túi gồm 2 ngăn, đóng mở bằng khóa kéo miệng. Thiết kế có cả tay cầm cùng dây đeo tháo rời và điều chỉnh được. Do đó, túi có thể xách tay, đeo vai hoặc biến tấu nhiều kiểu đeo khác nhau. Chính vì vậy mà túi dễ phối với trang phục và sử dụng được trong nhiều hoàn cảnh.

những mẫu túi xách nam Prada

Prada Nylon And Saffiano Leather Belt Bag

Chiếc túi thắt lưng này được chế tác bằng da Saffiano và Nylon. Đây là 2 chất liệu mang tính biểu tượng của nhà mốt Prada. Và không thể thiếu logo tam giác ngược lạ mắt luôn mang đến sự tinh tế và đẳng cấp cho các quý ông. Bên trong rộng rãi, có ngăn khóa kéo. Túi có thể đựng những thứ cần thiết mỗi khi phái mạnh ra khỏi nhà. Điểm đặc biệt của túi nằm ở dây đai có khóa, cho phép điều chỉnh cho vừa vặn khi đeo. Đây là thiết kế mà các quý ông hiện đại không thể thiếu.

Prada Saffiano Leather Clutch

Những thiết kế đến từ nhà mốt Prada luôn vượt quá sự mong đợi của giới mộ điệu. Chiếc Clutch này có thiết kế vượt thời gian, mang vẻ đẹp sang trọng và lịch lãm. Nó là item không thể thiếu của các quý ông hiện đại. Clutch được chế tác bằng da Saffiano nên có đường vân đặc trưng, rất dễ nhận diện. Điểm nhấn là logo tam giác ngược mang tính biểu tượng ở mặt trước. Bên trong rộng rãi, có ngăn zip và các khe cắm thẻ để sắp xếp đồ dùng hợp lý hơn. Chiếc Clutch này được bảo vệ bằng khóa kéo an toàn. Thiết kế có tay cầm phía sau và dây đeo da có thể tháo rời để bạn cầm tay hoặc đeo cổ tay tùy phong cách và sở thích.

những mẫu túi xách nam Prada

Trên đây là những mẫu túi xách nam Prada được săn đón hiện nay. Nếu bạn đang tìm một chiếc túi xách đến từ Prada thì đừng bỏ qua những mẫu túi này. Hãy ghé thăm tuixachhanghieu.com thường xuyên để cập nhật nhanh những thông tin tổng hợp về túi xách hàng hiệu đến từ các nhà mốt nổi tiếng nhé bạn.
← Bài trước Bài sau →