Những Lưu Ý Khi Mua Túi Hiệu Online

Những Lưu Ý Khi Mua Túi Hiệu Online

Công nghệ phát triển cùng dịch bệnh đã khiến cho các tín đồ thời trang ngày càng ưa chuộng việc mua hàng online, trong đó có cả túi xách hàng hiệu. Phương thức mua hàng này tiện dụng, nhanh chóng nhưng cũng có không ít vấn đề cần bàn. Bài viết sẽ tổng hợp những lưu ý khi mua túi hiệu online. Cùng tham khảo bạn nhé!

Túi xách hàng hiệu không nhất thiết phải fullbox và có hóa đơn đi kèm

Túi xách hàng hiệu phải fullbox và có hóa đơn đi kèm là suy nghĩ không hoàn toàn chính xác. Bời không phải lúc nào mua hàng bạn cũng giữ lại hóa đơn. Chẳng hạn như trong trường hợp bạn mua túi làm quà tặng hoặc mua chung với nhiều người để được giảm giá, giảm thuế. Bên cạnh đó, còn có nhiều người không thích cầm hóa đơn khi đi mua sắm, kể cả mua online. Thế nên, túi xách hàng hiệu đích thực không nhất thiết phải luôn fullbox và có hóa đơn đi kèm. Khi mua túi hiệu online, bạn nên lưu ý điều này để tránh đánh giá phiến diện một sản phẩm nào đó.

những lưu ý khi mua túi

Check code túi xách hàng hiệu online không phải lúc nào cũng có

Trong quá trình mua túi xách hàng hiệu sẽ có một số trường hợp bạn check mã code trên website chính hãng nhưng không có kết quả hoặc hiện ra sản phẩm tương tự. Nguyên nhân có thể là do dòng sản phẩm đó đã bán hết và đã được gỡ khỏi website. Vì vậy, bạn đừng quá ngạc nhiên nếu không check code được với những chiếc túi xách chính hãng. Do đó, nếu không check được code của một chiếc túi xách. Bạn cũng đừng vội kết luận rằng chiếc túi đó không phải là hàng chính hãng. Hãy kiểm tra thêm nhiều thông tin khác nữa cho đến khi bạn có thể yên tâm. Với mua sắm online, cẩn thận và tỉ mỉ luôn cần thiết.

Không nên mang túi hiệu mua online đến store chính hãng nhờ kiểm tra chất lượng

Nỗi lo lớn nhất khi mua hàng online là sợ mua phải sản phẩm không tốt. Đối với túi xách hàng hiệu thì nỗi lo đó càng lớn vì thường thì bạn phải bỏ ra một khoản lớn mới mua được. Đó là lý do mà nhiều người nghĩ đến việc nhờ store chính hãng kiểm tra chất lượng sản phẩm. Thế nhưng, đây không phải là lựa chọn khôn ngoan. Bởi theo nguyên tắc thì các nhà mốt không được phép nhận xét sản phẩm mà khách hàng mang đến. Bên cạnh đó, không phải nhân viên nào cũng có đủ khả năng phân biệt một cách chính xác hàng thật và hàng giả. Về mặt tâm lý thì không mấy ai vui vẻ khi bạn mua hàng tại những store giả mà lại mang đến store chính hãng nhờ check hộ. Trường hợp xấu là có thể họ sẽ cố tình nói sai về chất lượng và tình trạng sản phẩm.

Không bao giờ có chuyện giá bán túi hiệu online trong nước bằng giá của hãng

Bạn muốn mua túi xách hàng hiệu online trong nước bằng giá của hãng. Mong muốn này của bạn sẽ không bao giờ trở thành sự thật. Thường thì các sản phẩm túi hiệu được bán trong nước sẽ luôn có giá cao hơn 2 – 3 lần so với cửa hàng chính hãng ở nước ngoài. Lý do là vì phải tốn chi phí vận chuyển hàng hóa từ nước ngoài về, mức thuế hàng xa xỉ nhập khẩu trong nước cũng khá cao và còn có các chi phí khác như tiền thuê mặt bằng, nhân viên,…Do đó, giá của túi xách hàng hiệu được bán trong nước thường được đội lên rất cao. Giá của túi xách hàng hiệu dù có tăng cao thì vẫn xứng đáng với khoản tiền bạn bỏ ra. Chúng luôn được đảm bảo về tính thẩm mỹ và chất lượng. Nếu đã từng sử dụng ít nhất một chiếc túi hiệu, bạn chắc hẳn đã được cảm nhận điều đó. Vì vậy mà đầu tư cho túi xách hàng hiệu được xem là khoản đầu tư khôn ngoan.

Một dòng túi xách hàng hiệu có thể có nhiều phiên bản khác nhau

Mỗi một mùa thời trang, các nhà mốt sẽ ra mắt những mẫu túi xách mới hoặc tân trang những mẫu đã có để cạnh tranh với các nhà mốt khác. Trong đó, phần lớn các nhà mốt sẽ phát triển sản phẩm mới dựa trên phiên bản tiền nhiệm. Cụ thể là sẽ thay đổi về chất liệu, màu sắc, họa tiết,… để có được diện mạo mới. Thế nên, một sản phẩm có nhiều phiên bản khác nhau là việc hết sức bình thường. Do đó, bạn đừng ngạc nhiên khi thấy rằng cùng một sản phẩm nhưng chất liệu và màu sắc trên các website lại khác ở cửa hàng chính hãng. Chính sự đa dạng này sẽ giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn cho mình. Tuy nhiên, cũng có một số trường hợp ngoại lệ. Đó là có sản phẩm nhà mốt chỉ ra mắt một phiên bản duy nhất, nó được gọi là phiên bản giới hạn. Phiên bản giới hạn luôn quý hiếm, đắt đỏ hơn phiên bản thông thường và cũng khó mua hơn. Hơn nữa, những phiên bản giới hạn thường có giá trị đầu tư rất tốt về lâu dài.

những lưu ý khi mua túi

Trên đây là những lưu ý khi mua túi hiệu online được tổng hợp từ nhiều nguồn. Mong rằng, những lưu ý này sẽ giúp bạn tự tin hơn khi mua sắm túi hiệu online. Chúc bạn sớm tìm được chiếc túi hiệu ưng ý và mua sắm túi hiệu online thuận lợi. Hãy thường xuyên ghé thăm tuixachhanghieu.com để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích và thú vị về túi xách hiệu nếu bạn dành tình yêu đặc biệt cho chúng.
← Bài trước Bài sau →