Những chiếc túi shearling đáng thử dịp Tết (P2)

Những chiếc túi shearling đáng thử dịp Tết (P2)

Những chiếc túi shearling trông thật hấp dẫn khi chúng có đủ kiểu dáng. Từ túi xô cho đến những chiếc túi to bản thiết thực. Các thương hiệu thời trang cũng đang cung cấp chúng với màu sắc cầu vồng. Còn cách nào tốt hơn để làm cho trang phục dự tiệc ngày lễ của bạn trở nên nổi bật.
Nếu bạn muốn tìm hiểu toàn bộ danh sách 12 chiếc túi shearling. Hãy xem thêm tại đây nhé!
Bạn đã đầu tư vào một chiếc áo khoác ấm áp sẵn sàng cho mùa lạnh này. Nhưng còn túi xách của bạn thì sao? Mùa này, shearling, một trong những chất liệu sang trọng nhất. Đã được nhìn thấy trên mọi kiểu dáng từ áo phông đến túi đeo vai và hơn thế nữa. Dưới đây là 12 mục yêu thích của các bạn trẻ hiện nay của chúng ta.

Trong vài năm qua, áo khoác Teddy đã trở nên cực kỳ phổ biến trong giới thời trang. Và là biểu tượng phong cách đường phố được yêu thích tuyệt đối của chúng ta. Vì vậy chỉ còn là vấn đề thời gian trước khi vải shearling trở thành phụ kiện.

Cho dù đó là các sản phẩm mới nhất của Bottega Veneta. Hay các thiết kế có ý thức về môi trường của Stella McCartney. Các biên tập viên của chúng tôi đã làm list những chiếc túi shearling sang trọng nhất (và sang trọng nhất) trong mùa giải này.
Từ những chiếc túi đeo vai linh hoạt và những chiếc túi to ngoại cỡ dự phòng cho đến những chiếc túi xách mini siêu dễ thương và thậm chí là bùa chơi túi. Thêm vào đó, những chiếc túi shearling này trông đẹp nhất với chất liệu dệt kim thoải mái. Áo khoác bông mềm mại không kém và kim bấm trượt tuyết. Đây là xu hướng mà chúng tôi dự đoán sẽ chỉ trở nên thịnh hành hơn khi nhiệt độ tiếp tục giảm. Dưới đây, tuixachhanghieu đã tổng hợp các tùy chọn hàng đầu để sở hữu càng sớm càng tốt.

7/12 Stand Studio Medium Lolita Faux Shearling-Trimmed Tote

Những chiếc túi shearling đáng thử dịp Tết Stand Studio Medium Lolita Faux Shearling-Trimmed Tote
Thiết kế chuyên nghiệp đã được quan tâm hàng đầu khi nhà thiết kế Nellie Kamras tung ra thương hiệu Thụy Điển Strand Studio. Và chiếc túi tote shearling đáng thử Lolita này cũng không phải là ngoại lệ. Được làm bằng da ốp với tông màu tối giản, lớp lót của túi được trang bị bằng chất liệu giả cắt tạo cảm giác ấm cúng. Chúng tôi khuyên bạn nên mặc áo len của bạn với một chiếc váy len và giày ống. Để phù hợp với hàng ngày mà các biên tập viên của chúng tôi hiện đang khao khát.

8/12 Túi đeo vai Staud Scotty Shearling-Fleece

Túi đeo vai Staud Scotty Shearling-Fleece
Từ hàng dệt kim được săn đón nhiều cho đến những sản phẩm bán hết hàng ngay lập tức. Staud là một trong số ít những thương hiệu mới thành lập nhận được sự chấp thuận rộng rãi. Từ những người nổi tiếng cũng như các tín đồ thời trang. Hình bóng Scotty của nó được trang điểm hygge, được bao phủ bởi lớp lông cừu kết cấu. Màu sắc trung tính sẽ phù hợp ngay tại nhà trong vòng quay túi xách tối giản và chắc chắn. Có thể hoạt động không chỉ trong suốt mùa đông mà còn cho các mùa chuyển tiếp, như mùa thu và mùa đông.

9/12 Jimmy Choo Laylin Leather-Trim Shearling Tote Bag

Những chiếc túi shearling đáng thử dịp Tết Jimmy Choo Laylin Leather-Trim Shearling Tote Bag
Các tín đồ thời trang cầu toàn luôn chú ý đến chiếc túi làm việc hoàn hảo. Theo định nghĩa của chúng tôi, có thể thoải mái đựng vừa máy tính xách tay, trang phục tập thể dục. Và thậm chí là một đôi giày thể thao sau giờ làm việc. Điều đó nói rằng, chúng tôi rất vui mừng được chia sẻ phát hiện này. Kể từ khi thành lập vào năm 1996, Jimmy Choo đã trở thành hình ảnh thu nhỏ của sự quyến rũ cao. Thông qua những chiếc máy bơm huyền thoại của mình. Theo thời gian, những chiếc túi xách shearling đáng thử của hãng đã trở thành một biểu tượng. Bằng chứng là phiên bản sang trọng này của chiếc túi tote Laylin được yêu thích.

10/12 Jil Sander Tangle Braided-Strap Shearling Shoulder Bag

Jil Sander Tangle Braided-Strap Shearling Shoulder Bag
Jil Sander giới thiệu một chiếc túi đựng điện thoại thông minh thân thiện với mùa này. Hay còn gọi là kiểu đeo chéo chỉ mang theo những vật dụng cần thiết. Hình dạng hình chữ nhật này được cấu trúc bằng da cừu với một tấm cắt tỉa trang trí để tạo hiệu ứng giả da lộn. Được gắn chặt bằng một khóa đóng từ tính, dây đeo vai được bện cho các chi tiết nút sắc sảo. Được thiết kế cho những ngày di chuyển, kích thước này có thể dễ dàng xếp gọn điện thoại, bao đựng thẻ, chìa khóa, và một thỏi son hoặc son môi nhỏ gọn.

11/12 Bottega Veneta The Fringe Shearling Pouch

Những chiếc túi shearling đáng thử dịp Tết Bottega Veneta The Fringe Shearling Pouch
Hãy để Bottega Veneta’s Daniel Lee cung cấp cho chúng ta một cách hoàn toàn mới để nắm bắt xu hướng cắt. Không bao giờ ngại vui vẻ với các thiết kế của mình. Lee đã trang bị cho chiếc túi đeo vai được cắt xén này với phần tua rua quá khổ. Ấn tượng treo lơ lửng trên đế và dây đeo bằng da thắt nút mỏng tương phản. Lấy gợi ý từ nhà mốt Tiffany Hsu và phối đồ của bạn với quần lưng cao, áo sơ mi tay phồng và giày cao gót tông màu trung tính. Cho ngày đầu tiên trở lại văn phòng với chiếc shearling đáng thử này.

12/12 Loewe White Bunny Mini Shearling Shoulder Bag

Shearling Bags - Loewe - White Bunny Mini Shearling Shoulder Bag Loewe White Bunny Mini Shearling Shoulder Bag
Loewe cân bằng hoàn hảo giữa truyền thống Tây Ban Nha tinh túy với một tầm nhìn đương đại đầy phong cách. Một trong những tác phẩm yêu thích của chúng tôi? Chiếc túi đeo vai mini shearling đáng thử được làm thủ công đẹp mắt này. Đặc trưng với phần lông cắt mềm mại và siêu mịn được gấp lại thành hình một chú thỏ. Với một chiếc đuôi pom-pom quyến rũ và "đôi mắt" đục lỗ. Chiếc quần chéo vui nhộn này là điểm nhấn cuối cùng cho quần jean sống và giày thể thao quần vợt yêu thích của bạn.
← Bài trước Bài sau →