Mua Túi Louis Vuitton Capucines Cần Cân Nhắc Điều Gì?

Mua Túi Louis Vuitton Capucines Cần Cân Nhắc Điều Gì?

Nếu dành tình yêu đặc biệt cho những chiếc túi xách, bạn khó có thể nói không với mẫu túi Capucines của Louis Vuitton. Mẫu túi mang vẻ đẹp thanh lịch vượt thời gian, thích hợp với mọi phong cách thời trang đã rất được lòng giới mộ điệu. Và nếu bạn quyết định đầu tư một chiếc Capucines thì câu hỏi đặt ra là nên mua kiểu theo mùa hay chọn kiểu tùy chỉnh. Sau đây là những điều cần cân nhắc khi mua túi Louis Vuitton Capucines để bạn tham khảo.

Sơ lược về mẫu túi xách Capucines của Louis Vuitton

Mẫu túi xách Capucines được trình làng vào tháng 6 năm 2013. Cái tên của mẫu túi này được đặt theo tên con đường Neuve-des-Capucines ở Paris. Đây là nơi nhà mốt Louis Vuitton mở cửa hàng đầu tiên vào năm 1854. Trong số hàng trăm mẫu túi xách của Louis Vuitton, mẫu túi Capucines vẫn có vị trí riêng. Capucines đã trở thành một trong số những dòng túi kinh điển của Louis Vuitton. Nó liên tục được làm mới vào mỗi mùa mốt để đáp ứng nhu cầu của tín đồ thời trang khắp thế giới. Chiếc túi Capucines rất dễ nhận diện. Nó có phom dáng cứng cáp hình thang với phần đáy rộng hơn phần miệng. Gây ấn tượng với logo LV kim loại được bọc da bê rồi đính chặt vào rãnh ở miệng túi. Thiết kế này chưa từng có trước đó. Chính sự tương phản giữa kim loại cứng cáp và da bê mềm mại đã tạo nên vẻ đẹp tân thời cho Capucines. Mỗi chiếc Capucines được chế tác hết sức kỳ công. Chiếc túi Capucines không có chi tiết trang trí nào khác nên bề mặt phải không tì vết. Thế nên, nhà mốt đã sử dụng những tấm da được chọn lựa nghiêm khắc với độ dày từ 2 đến 2,4cm để đủ dày nhưng vẫn mềm mại làm túi. Sau đó phải trải qua hàng nghìn bước khác nhau mới hoàn thiện. Từ năm 2013 đến nay, Capucines đã được Louis Vuitton ra mắt nhiều kích cỡ khác nhau. Từ nhỏ nhất cho đến lớn nhất theo thứ tự là Mini, BB, PM, MM và GM. Trong đó, phiên bản lớn nhất GM đã bị ngưng sản xuất.

Những điều cần cân nhắc khi mua túi Louis Vuitton Capucines

  1. Giá cả

Khi mua túi Louis Vuitton Capucines, bạn cần trả lời câu hỏi này. Đó là nên chọn mua kiểu túi theo mùa hay kiểu túi tùy chỉnh? Hai kiểu này có sự chênh lệch rất lớn về mức giá. Kiểu theo mùa bắt đầu với mức giá khoảng 5000 USD. Trong khi đó, kiểu tùy chỉnh bắt đầu ở mức 10000 USD và được thực hiện thông qua các dịch vụ Haute Maroquinerie của Louis Vuitton. Hãy cân nhắc thật cẩn thận khả năng tài chính của bạn để chọn kiểu phù hợp.

mua túi Louis Vuitton Capucines

  1. Thời gian chờ

Với kiểu túi Capucines theo mùa, bạn có thể tìm thấy tại các cửa hàng của hãng nên không mất thời gian chờ. Thế nhưng, kiểu túi tùy chỉnh lại được sản xuất ở quê hương của nhà mốt tại Pháp. Nơi mà tất cả các đơn đặt hàng theo yêu cầu đều được làm thủ công và phải mất vài tháng để hoàn thành. Thế nên, nếu chọn mua túi Capucines tùy chỉnh, bạn phải đợi một thời gian mới có túi để dùng. Vậy nên, thời gian chờ là điều rất quan trọng bạn cần cân nhắc trước khi quyết định chọn kiểu theo mùa hay kiểu tùy chỉnh.
  1. Phần cứng

Một chiếc túi Capucines theo mùa có phần cứng tiêu chuẩn. Trong khi đó, với phiên bản Haute Maroquinerie, bạn phải chọn chất liệu kim loại. Thường thì bạn phải quyết định chọn giữa vàng hoặc palladium. Trong trường hợp này, ổ khóa cũng không có logo mà chỉ được khắc tên thương hiệu.

  1. Hình dạng

Dịch vụ tùy chỉnh có sẵn một số hình dạng đặc trưng của nhà mốt. Chẳng hạn như Capucines Noe, Triangle, Lockit, Neo-Steamer và Sac Milaris. Bạn có thể chọn từ ba bảng màu là rực rỡ, truyền thống và vượt thời gian. Thậm chí còn có thể đưa ra sự kết hợp tùy chỉnh cho nội thất và ngoại thất của túi.

mua túi Louis Vuitton Capucines

  1. Cá nhân hóa

Dịch vụ Haute Maroquinerie của nhà mốt Louis Vuitton cho phép khách hàng đặt các bộ chữ lồng đặt biệt của riêng khách hàng (của chính khách hàng hoặc của người thân yêu) vào bên trong túi. Đây là thứ các thiết kế tiêu chuẩn không có. Nếu muốn cá nhân hóa và khẳng định chủ quyền của mình, bạn nên cân nhắc đến điều này.
  1. Chất liệu da

Nhà mốt Louis Vuitton còn cho phép bạn chọn màu và loại da đặc biệt cho chiếc túi xách tùy chỉnh theo ý muốn cá nhân. Trong khi đó, sản phẩm túi theo mùa chỉ có các màu và loại da do nhà mốt chọn trước. Nếu chọn một chiếc túi Capucines tùy chỉnh, bạn có thể chọn từ 3 loại chất liệu da khác nhau. Chúng gồm có da bê mềm, da bê cứng và da cá sấu quý hiếm.

Trên đây là những điều cần cân nhắc khi mua một chiếc túi Louis Vuitton Capucines. Và ngoài Capucines, những điều này cũng có thể áp dụng khi mua bất kì một mẫu túi xách nào của Louis Vuitton. Mong rằng, những thông tin trong bài viết sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình chọn mua túi xách Louis Vuitton. Chúc bạn sớm tìm được chiếc túi Louis Vuitton phù hợp và ưng ý. Bạn đam mê những chiếc túi xách đến từ các thương hiệu nổi tiếng? Hãy dành thời gian ghé thăm tuixachhanghieu.com để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị và hữu ích về túi xách hàng hiệu.
← Bài trước Bài sau →