Moschino cùng những mẫu túi xách được săn đón nhất

Moschino cùng những mẫu túi xách được săn đón nhất

“Trẻ trung, sành điệu, tinh tế và sang trọng” là những đánh giá dành cho dòng túi xách Moschino. Các sản phẩm của thương hiệu này được các tín đồ thời trang tranh nhau săn đón mỗi khi ra mắt. Hãy cùng Túi Xách Hàng Hiệu khám phá top mẫu túi Moschino “làm mưa làm gió” của làng thời trang cao cấp nhé!

Giới thiệu về túi xách Moschino

Túi Moschino là những “đứa con tinh thần” của nhà mốt đình đám nước Ý – Moschino. Nhà mốt này được thành lập vào năm 1983 do Francisco Moschino sáng lập nên. Thương hiệu đã trải qua hơn 38 năm phát triển. Hiện nay thương hiệu đã có hơn 150 chi nhánh lớn, nhỏ trên khắp toàn cầu.  Các dòng sản phẩm Moschino rất đa dạng với nhiều loại phụ kiện thời trang như túi xách, quần áo, nước hoa, mắt kính,… Với những thiết kế độc đáo, đậm chất Moschino. Trong đó, túi xách là dòng sản phẩm được ưa chuộng bậc nhất. Phong cách thiết kế đa dạng, gần gũi. Từ kiểu dáng thanh lịch, trang nhã cho đến phong cách đường phố, nổi loạn.  Moschino Mỗi chiếc túi Moschino cùng có những nét hấp dẫn riêng Hiện nay, túi Moschino chính hãng được bày bán tại các cửa hàng Việt Nam với giá dao động từ 2,000,000 – 15,000,000 đồng/túi. Những chiếc túi này đều được làm các chất liệu cao cấp như da, cotton,… Với nhiều kiểu dáng tiện dụng như đeo chéo, đeo vải, cầm tay,…

Top mẫu túi xách cao cấp được ưa chuộng nhất của thương hiệu Moschino

Túi đeo vai Moschino Round Buckle

Điều mà người dùng yêu thích chiếc túi này chính là nhờ kiểu dáng đơn giản. Nhưng lại rất sang trọng và thời thượng. Nhà Moschino có các mẫu đa dạng màu sắc cho “đứa con cưng” của mình.  Moschino Moschino Round Buckle Shoulder Bag với màu đỏ quyến rũ Moschino Moschino Round Buckle Shoulder Bag với màu đen huyền bí Chất liệu Polyurethane cùng với những đường cắt may tỉ mỉ. Điều này giúp nâng cao giá trị và độ bền của túi Moschino Round Buckle Shoulder Bag. Túi được thiết kế theo kiểu đeo chéo thời thượng. Kết hợp cùng phần dây đeo có thể thay đổi độ dài linh hoạt.

Túi Moschino Teddy Bear Black Large Clutch 

Túi cầm tay Moschino Teddy Bear Black Large Clutch Phiên bản túi cầm tay tiếp tục gọi tên Moschino Teddy Bear Black Large Clutch. Lần này, nhà mốt nước Ý đã sự thay đổi đáng kể về họa tiết. Khi họ đã lựa chọn sử dụng hình ảnh chú gấu Teddy được thuê ở giữa mặt trước túi trên nền chất liệu da cao cấp. Tông đen góp phần tăng thêm nét sang trọng và đẳng cấp của chiếc túi cầm tay này. Hình ảnh chú gấu Teddy tăng thêm tính trẻ trung và năng động cho túi cầm tay. Mẫu túi càng thêm phần trẻ trung và năng động với hình ảnh chú gấu Teddy.

Túi xách Love Moschino Circular Contrast Panel 

Túi xách Love Moschino Circular Contrast Panel hiên đại, trẻ trung và sành điệu Kiểu dáng tròn sang trọng là điểm cộng đầu tiên cho Love Moschino Circular Contrast Panel. Túi sở hữu dáng tròn vô cùng hiện đại và trẻ trung. Chất liệu Polyurethane 100% cao cấp đem đến cho túi độ bền cao. Điểm nhấn của sản phẩm chính là dòng chữ màu vàng “Love Moschino” được điểm xuyết trên nền vải đen.

Túi xách Moschino Quilted Round 

Họa tiết “Love Moschino” được in nổi bật trên nền Polyurethane đỏ Túi Moschino Quilted Round Shoulder là một phiên bản khác của Moschino Circular Contrast Panel Bag. Hai chiếc túi “đồng điệu” nhau về kiểu dáng tròn, phần dây đeo được làm từ các mắt xích. Điểm khác biệt chính họa tiết “Love Moschino” màu vàng được in nổi bật trên nền Polyurethane đỏ rực. 

Túi đeo vai Moschino Star 

Moschino Star Clutch Shoulder Bag với họa tiết ngôi sao độc lạ Moschino Star sở hữu kiểu dáng hình chữ nhật nhỏ gọn. Dây đeo dài, đường may tinh tế, tỉ mỉ. Điều đáng chú ý ở chiếc này chính là họa tiết ngôi sao cùng với dòng chữ “Love Moschino” màu trắng nổi bật. Những ngôi sao trắng giúp điểm tô thêm trên nền da đen của túi. Đây là mẫu túi được yêu thích bởi sự tiện dụng của nó. Dây đeo có thể tháo rời linh hoạt và túi được sử dụng như một chiếc ví cầm tay.

Túi đeo chéo Moschino Quilted Mini Box

Điểm độc đáo của Moschino Quilted Mini Box là phần dây đeo có thể tháo rời. Do đó, người dùng có thể đeo chéo, đeo vai hoặc tháo dây ra để cầm tay đều rất tiện lợi.  Mẫu túi Moschino Quilted Mini Box Crossbody với thiết kế hình dáng hiện đại. Thiết kế dạng hình hộp chữ nhật, mẫu túi Moschino cùng màu đỏ càng thêm phần sang trọng, quý phái Kiểu dáng của chiếc túi Moschino cũng nhanh chóng lấy lòng khách hàng bởi dạng hình hộp chữ nhật. Sức chứa của túi lớn nhưng không ảnh hưởng đến vẻ sang trọng. Do đó, chị em có thể đeo túi khi đi chơi, đi tiệc, đi làm, đi hẹn hò,… đều rất phù hợp. Với thiết kế dạng hình hộp chữ nhật, Moschino Quilted Mini Box Cross-Body Bag sở hữu vẻ đẹp sang trọng, quý phái.

Túi Moschino Logo Clutch

Moschino Logo Clutch Bag – phiên bản túi cầm tay đen độc đáo “Em” Moschino Logo Clutch Bag này có phần khiêm nhường hơn các anh chị khác. Khi túi được thiết kế vô cùng đơn giản với dạng cầm tay. Chiếc túi hình chữ nhật màu đen nhỏ gọn với dây kéo chắc chắn thích hợp để mang theo bên mình hoặc cho vào túi xách lớn. Không gian chứa bên trong khá rộng rãi để bạn có thể cất giữ tiền, điện thoại, giấy tờ. 
← Bài trước Bài sau →