LV Pont 9 Soft: Mẫu Túi Mới Nhất Của Louis Vuitton 2021

LV Pont 9 Soft: Mẫu Túi Mới Nhất Của Louis Vuitton 2021

Mỗi mùa thời trang, các nhà mốt lớn sẽ trình làng hàng loạt những mẫu túi xách mới. Đó có thể là những mẫu túi được làm mới dựa trên những mẫu tiền nhiệm và cũng có thể là những mẫu túi được thiết kế mới hoàn toàn. Vào mùa Thu Đông 2021, nhà mốt Louis Vuitton đã ra mắt nhiều mẫu túi mới. Trong đó, ấn tượng nhất là mẫu LV Pont 9 Soft được làm mới từ phiên bản LV Pont 9. Vậy LV Pont 9 Soft trông như thế nào và nó có gì khác mẫu tiền nhiệm? Tất cả câu trả lời sẽ có ngay sau đây.

Sơ lược về mẫu LV Pont 9

Louis Vuitton ra mắt mẫu túi Pont 9 vào năm 2020. Cái tên của mẫu túi này được đặt theo tên của cây cầu cổ nhất Paris là Pont Neuf. Neuf trong tiếng Pháp có nghĩa là số 9. Pont 9 mang phong cách Parisian Chic bất biến. Nó thể hiện tay nghề thủ công điêu luyện của nhà mốt Louis Vuitton. Pont 9 tiền nhiệm có phom dáng hình chữ nhật với các góc bo tròn. Điểm nhấn là logo LV nằm trong vòng tròn kim loại, hay còn được gọi là LV Circle. Biểu tượng này đã ra đời từ những năm 1930. Gần đây, nó được Nicolas Ghesquière khai quật để sử dụng cho các thiết kế mới. Mẫu túi Pont 9 rộng rãi và có chia ngăn để chủ nhân sắp xếp đồ dùng thật gọn gàng. Ngay sau khi ra mắt, thiết kế của Pont 9 đã chinh phục được giới mộ điệu.

Sự ra đời của LV Pont 9 Soft

Như đã nói ở trên, trong mùa Thu Đông 2021, Louis Vuitton đã ra mắt nhiều mẫu túi xách mới. Ấn tượng nhất phải kể đến Pont 9 Soft, phiên bản cập nhật của Pont 9 tiền nhiệm. Đúng như tên gọi, phiên bản túi xách mới Pont 9 Soft mềm mại hơn phiên bản tiền nhiệm. Nó có phần đáy bo tròn tạo thành hình oval chứ không phải là hình chữ nhật như Pont 9. Phiên bản mới đã giữ lại biểu tượng LV Circle trên nắp như mẫu tiền nhiệm. Hơn nữa, nó vẫn tiếp tục được thể hiện bằng chất liệu da bê mềm mại. Ngoài phần đáy, điểm khác biệt rất dễ nhận biết khác giữa Pont 9 Soft và Pont 9 nằm ở dây đeo. Pont 9 sử dụng dây đeo da thuộc còn Pont 9 Soft lại dùng dây đeo bằng vải. Chiếc dây đeo bằng vải của Pont 9 Soft được thiết kế to bản và có họa tiết Monogram. Thế nên, nó gợi nhớ đến phong cách Bohemian trẻ trung và có chút lãng mạn.

LV Pont 9 Soft

LV Pont 9 Soft có dễ phối đồ?

Pont 9 Soft vô cùng dễ tính khi phối đồ. Bạn có thể nhận thấy điều đó với loạt ảnh street style của những người nổi tiếng cùng mẫu túi này. Dù là phong cách thời trang nào thì Pont 9 Soft đều có thể hòa hợp. Thế nên, Pont 9 Soft có khả năng biến hóa rất đa dạng. Mẫu túi Pont 9 Soft cân được mọi phong cách thời trang. Nó có thể phối cùng bộ cánh denim cùng thương hiệu một cách cực ngầu. Tạo nên phong cách trẻ trung khi kết hợp cùng với áo thun in đồ họa. Chưa kể, nó còn phù hợp với phong cách dịu dàng, nữ tính và những bộ cánh phức tạp.

LV Pont 9 Soft có đáng để đầu tư?

Pont 9 Soft là phiên bản cập nhật của Pont 9 tiền nhiệm. Vì vậy nên những nhược điểm của Pont 9 đã được nhà mốt Louis Vuitton cải thiện khi thiết kế Pont 9 Soft. Chính điều này đã làm tăng giá trị cho Pont 9 Soft. Vậy liệu Pont 9 Soft có đáng để đầu tư hay không? Cùng tìm hiểu ưu và nhược điểm của nó thử bạn nhé!
Ưu điểm:
- Pont 9 Soft sử dụng chất liệu da thuộc khó trầy xước hơn. Pont 9 dùng da bê trơn (smooth calfskin) bóng bẩy nhưng dễ trầy xước. Trong khi đó, Pont 9 Soft lại được chế tác bằng da bê có hạt (grained calfskin), một loại da rất khó trầy xước. Do đó, mẫu túi Pont 9 Soft dễ bảo quản hơn so với mẫu Pont 9 tiền nhiệm. - Pont 9 Soft có đến 2 kích cỡ gồm PM và MM để lựa chọn thay vì 1 kích cỡ như Pont 9. Nếu không thường xuyên mang theo nhiều đồ dùng khi ra khỏi nhà thì mẫu PM với kích thước 21x15x6.5cm là lựa chọn lý tưởng. Trong khi đó, mẫu MM với kích thước 25x17.5x7.8cm đựng được iPad mini và nhiều đồ dùng hơn sẽ thích hợp với các quý cô công sở. Vì vậy, bạn sẽ dễ lựa chọn hơn với mẫu cập nhật Pont 9 Soft.
Nhược điểm:
- Pont 9 Soft khá nặng nếu so với những mẫu túi chất liệu Canvas của nhà mốt. Nguyên do là vì nó được chế tác hoàn toàn bằng da thuộc và còn có thêm những chi tiết kim loại. - Pont 9 Soft không thể nhồi nhét quá nhiều đồ dùng vì có thể khiến nó biến dạng. Việc nhồi nhét quá nhiều đồ về lâu về dài sẽ khiến Pont 9 Soft xuống cấp và giảm đi giá trị vốn có. Thế nên, Pont 9 Soft không phù hợp với các quý cô thường mang theo nhiều đồ đạc lỉnh kỉnh.

LV Pont 9 Soft

Tóm lại, Pont 9 Soft là chiếc túi rất đáng để đầu tư nếu bạn đang tìm một mẫu túi da thuộc sang trọng đến từ nhà mốt Louis Vuitton. Mong rằng, những thông tin từ bài viết sẽ giúp bạn hiểu hơn về Pont 9 Soft, mẫu túi xách mới nhất của Louis Vuitton năm 2021.
← Bài trước Bài sau →