Logo Của Các Thương Hiệu Túi Xách Nổi Tiếng

Logo Của Các Thương Hiệu Túi Xách Nổi Tiếng

Logo của các thương hiệu túi xách nổi tiếng thế giới không chỉ là biểu tượng mà nó còn mang trên mình những câu chuyện riêng không phải ai cũng biết. Cùng tìm hiểu ý nghĩa và những câu chuyện xung quanh logo của các thương hiệu túi xách nổi tiếng bạn nhé!
  1. Hermès

Thật thiếu sót nếu không nhắc đến Hermès khi điểm danh những thương hiệu túi xách nổi tiếng. Hermès ra đời từ rất sớm, tính đến nay đã gần 2 thế kỉ. Hermès là cái tên được giới mộ điệu chọn mặt gửi vàng để hoàn thiện phong cách và đẳng cấp. Logo của Hermès được ra mắt công chúng vào khoảng năm 1950. Nó là hình cỗ xe ngựa quý tộc và được điều khiển bởi một quý ông sang trọng. Thiết kế của logo nói lên nguồn gốc ra đời của thương hiệu. Hermès ban đầu là công ty chuyên sản xuất yên và cương ngựa dành cho giới thượng lưu Pháp. Vì vậy, logo Hermès toát lên sự sang trọng và quý phái.

logo của các thương hiệu túi

  1. Louis Vuitton

Thương hiệu Louis Vuitton được nhà thủ công đồ da Louis Vuitton thành lập năm 1854. Logo chữ lồng LV và họa tiết hoa 4 cánh Monogram là biểu tượng quyền lực của Louis Vuitton. Nó được ra đời với mong muốn tạo bản sắc riêng cho thương hiệu. Đây là thiết kế của Georges Vuitton, con trai Louis Vuitton. Chữ lồng LV là viết tắt của Louis Vuitton. Hoa 4 cánh Monogram được lấy cảm hứng theo mô típ từ những cánh hoa Nhật Bản. Hiện nay, LV Monogram màu nâu là biểu tượng của quyền lực trong làng thời trang.

logo của các thương hiệu túi

  1. Burberry

Burberry được Thomas Burberry thành lập vào năm 1856. Burberry hiện là một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu và là niềm tự hào của Anh quốc. Thương hiệu này nổi tiếng với những sản phẩm sang trọng và đẳng cấp có họa tiết caro đơn giản nhưng tinh tế. Logo của Burberry được chính thức ra mắt vào năm 1901. Nó là hình ảnh một hiệp sĩ cưỡi ngựa dũng mãnh cầm trên tay cây cờ có chữ Prorsum mang ý nghĩa Tiến Lên. Vì vậy nên logo Burberry thể hiện tinh thần mạnh mẽ và sẵn sàng chiến đấu hết mình để chiến thắng.

  1. Chanel

Chanel cũng là một thương hiệu thời trang đến từ nước Pháp hoa lệ. Thương hiệu này được Coco Chanel thành lập vào năm 1910. Coco Chanel là một người phụ nữ tài năng và là biểu tượng thời trang thời bấy giờ. Coco Chanel đã mang đến các sản phẩm thời trang đơn giản nhưng phóng khoáng và sắc sảo dành cho phái đẹp. Logo của Chanel ra đời năm 1925. Nó là 2 chữ C lồng quay lưng lại với nhau. Thiết kế này đơn giản nhưng được chú ý ngay từ khi ra mắt. Đặc biệt là logo Chanel còn có nhiều giai thoại ý nghĩa phía sau. Một số cho rằng, logo Chanel là 2 chiếc móng ngựa đại diện cho sự thành công và may mắn. Trong khi đó, số đông lại cho rằng logo là chữ viết tắt tên của nhà sáng lập Coco Chanel.

logo của các thương hiệu túi

  1. Gucci

Gucci là thương hiệu thời trang lừng danh đến từ Ý. Thương hiệu này được Guccio Gucci thành lập vào năm 1921. Logo Gucci được thiết kế bởi Aldo Gucci, con trai của Guccio Gucci. Nó là 2 chữ G lồng vào nhau một cách khéo léo và là chữ viết tắt của Guccio Gucci, nhà sáng lập nên Gucci. Ngày nay, logo GG lồng vào nhau và dải ruy băng 3 sọc xanh lá cây – đỏ – xanh lá cây đã trở thành biểu tượng đặc trưng trên toàn cầu của thương hiệu.

  1. Christian Dior

Christian Dior là một thương hiệu thời trang nổi tiếng của Pháp. Christian Dior được thành lập vào năm 1947. Hiện nay, thương hiệu này cùng Louis Vuitton đều trực thuộc tập đoàn LVMH. Logo của Dior là 2 chữ D đảo ngược nhau và chữ Christian Dior phông đơn giản như vô cùng nổi bật. Nhắc đến Dior là nhắc đến thương hiệu thời trang nổi tiếng. Dior là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều ngôi sao và là niềm khao khát của mọi tín đồ thời trang thế giới.

logo của các thương hiệu túi

  1. Versace

Versace tên đầy đủ là Gianni Versace S.p.A. Versace là thương hiệu thời trang cao cấp của Ý. Nhà mốt này được thành lập bởi nhà thiết kế tài ba Gianni Versace vào năm 1978. Logo của Versace trông như một cô gái với mái tóc bồng bềnh và mềm mại. Thế nhưng, thực chất thì logo Versace được lấy cảm hứng từ đầu của nữ quỷ Medusa nổi tiếng trong thần thoại Hy Lạp. Medusa vốn là một người con gái xinh đẹp nhưng vì mắc sai lầm nên bị nữ thần Athena biến thành quỷ với mái tóc là những con rắn và ánh nhìn có thể biến mọi thứ thành đá. Hình ảnh đáng thương nhưng cũng đáng sợ của Medusa đầy mạnh mẽ và cuốn hút đúng với tinh thần của nhà mốt Versace.

  1. Dolce & Gabbana

Dolce & Gabbana được thành lập bởi 2 nhà thiết kế người Ý là Domenico Dolce và Stefano Gabbana vào năm 1985. Logo của Dolce & Gabbana là chữ viết tắt trong tên của 2 nhà sáng lập. Nó có thiết kế tối giản và không phải là chữ lồng như các thương hiệu thời trang khác. Thay vào đó là được đặt theo phông chữ sans serif hiện đại nhìn rất cuốn hút.

Trên đây là câu chuyện đằng sau logo của các thương hiệu túi xách nổi tiếng toàn cầu. Mong rằng, bài viết sẽ giúp bạn hiểu hơn về các thương hiệu túi xách hàng đầu thế giới. Ghé thăm tuixachhanghieu.com để cập nhật thêm nhiều thông tin về túi xách hiệu nếu bạn đã lỡ yêu chúng.
← Bài trước Bài sau →
Currency select
Choose a language