Hiểu Hơn Về Classic Flap Bag Kinh Điển Của Chanel

Hiểu Hơn Về Classic Flap Bag Kinh Điển Của Chanel

Nhắc đến những chiếc túi xách kinh điển nhất của Chanel, không thể không nhắc đến Classic Flap Bag. Nó là một trong những mẫu túi xách được khao khát nhất hiện nay. Mẫu túi này nổi tiếng và được ưa chuộng đến độ tín đồ thời trang nào cũng có ít nhất một chiếc trong bộ sưu tập. Thế nhưng, không phải ai cũng hiểu rõ về chiếc túi kinh điển này. Nếu bạn yêu thích và muốn hiểu hơn về Classic Flap Bag, hãy đọc tiếp bài viết nhé!

Sự ra đời của Classic Flap Bag

Phiên bản đầu tiên của Classic Flap Bag là chiếc Chanel 2.55 huyền thoại. Sau khi trở thành giám đốc sáng tạo của nhà mốt Chanel, nhà thiết kế Karl Lagerfeld đã tiến hành tân trang cho mẫu túi Chanel 2.55. Dưới bàn tay của Karl Lagerfeld, mẫu túi cổ điển này đã trở nên điệu đà hơn. Karl Lagerfeld chính là người đã sáng tạo ra chiếc khóa CC lồng cho những mẫu túi Chanel. Thiết kế trong những năm 80 này chính là mẫu Classic Flap Bag hiện nay. Ngay sau khi ra mắt, Classic Flap Bag nhanh chóng tiến vào hàng ngũ it bag của Chanel. Thậm chí là có một khoảng thời gian nhà mốt phải ngừng sản xuất mẫu 2.55 để tập trung cho mẫu túi Classic Flap. Classic Flap Bag linh hoạt để sử dụng cả ngày lẫn đêm, quan trọng là nó không bao giờ lỗi mốt. Nhờ vậy nên dù đã ra đời từ rất lâu nhưng mẫu túi này vẫn luôn là niềm khao khát của các tín đồ thời trang. Nó luôn có mặt trong danh sách những chiếc túi được yêu thích nhất.

hiểu hơn về Classic Flap Bag

Đặc điểm nhận diện của Classic Flap Bag

Classic Flap Bag là thiết kế vượt thời gian nên không bao giờ lỗi mốt. Minh chứng là dù đã ra đời từ rất lâu nhưng hiện nó vẫn được ưa chuộng vì mang vẻ đẹp sang trọng và thời thượng. Classic Flap Bag có thiết kế nắp gập đúng như tên gọi. Nó gây ấn tượng với họa tiết hình quả trám trứ danh. Tạo điểm nhấn bằng logo CC lồng do nhà thiết kế Karl Lagerfeld sáng tạo. Trong khi đó, mẫu Chanel 2.55 nguyên thủy và mẫu Reissue 2.55 đều sử dụng khóa hình chữ nhật Chanel Classic Flap Bag thường được chế tác bằng da thuộc trơn láng như da cừu hoặc da Caviar. Thế nên, bề mặt của nó luôn bóng bẩy và bắt sáng hơn. Tất nhiên là mẫu túi này cũng có những phiên bản đặc biệt sử dụng những chất liệu khác nhằm mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho người dùng. Chiếc túi Chanel nắp gập cổ điển này sử dụng dây đeo dạng móc xích lồng da thuộc. Bạn có thể dùng đặc điểm này để phân biệt nó với mẫu Reissue 2.55. Bởi vì Reissue 2.55 luôn sử dụng dây đeo dạng móc xích trơn.

Tất tần tật về Chanel Classic Flap Bag

Chanel có xu hướng giữ bí mật các thông tin và động thái sản xuất của nhà mốt. Do vậy nên rất nhiều thông tin không được đầy đủ. Dưới đây là một số thông tin về Chanel Classic Flap Bag bạn có thể tham khảo.

1. Kích thước của Classic Flap Bag

Hiện tại, mẫu Classic Flap Bag có nhiều kích cỡ. Những kích cỡ này gồm Mini, New Mini, Small, Medium/Large, Jumbo và Maxi. Sự đa dạng về kích cỡ cũng là một ưu điểm của Classic Flap Bag. - Mini kích cỡ 17 x 13 x 6.5cm. - New Mini kích cỡ 20 x 13 x 5cm. - Small kích cỡ 23.5 x 14.5 x 6.5cm. - Medium kích cỡ 25.5 x 16 x 7.5cm. - Jumbo kích cỡ 30 x 20 x 10cm. - Maxi kích cỡ 34 x 23 x 10cm.

2. Chất liệu tạo nên Classic Flap Bag

Như đã nói, Chanel Classic Flap Bag thường được chế tác bằng da thuộc trơn láng. Thế nên, hầu hết những chiếc túi Chanel Classic Flap đều sử dụng Lambskin (da cừu) và da Caviar. Ngoài ra, còn dùng một số loại chất liệu khác như Patent Leather (da bóng), Perforated Lambskin (da cừu có lỗ), Jersey (vải sợi đặc biệt), Velvet (nhung), Alligator (da cá sấu), Python (da trăn),…Chính sự đa dạng về chất liệu đã giúp người dùng dễ dàng tìm thấy chiếc túi yêu thích.

hiểu hơn về Classic Flap Bag

3. Bảng màu của Classic Flap Bag

Classic Flap Bag có đến 6 màu phổ biến là đen, be, hồng, xanh navy, đỏ, trắng và một số phiên bản màu sắc kết hợp khác. Nhờ vậy, bạn dễ dàng tìm thấy chiếc túi có màu sắc phù hợp với sở thích và phong thủy.

hiểu hơn về Classic Flap Bag

4. Màu sắc logo CC biểu tượng

Logo CC lồng trên mẫu túi Chanel Classic Flap được chế tác tinh xảo. Nó cũng có nhiều phiên bảng màu sắc để bạn lựa chọn.

5. Giá cả của Classic Flap Bag

Những chiếc Chanel Classic Flap Bag có mức giá rất cao. Hơn nữa, nhà mốt Chanel còn tăng giá sản phẩm hàng năm. Chỉ tính riêng từ đại dịch Covid-19 đến giờ, nhà mốt này đã tăng giá 4 lần. Dù vậy, giá cả chưa bao giờ là thứ khiến các tín đồ thời trang chùn bước trước túi xách Chanel, trong đó có Classic Flap Bag. Điều quan trọng là giá trị của túi xách Chanel luôn tăng theo thời gian. Thế nên, đầu tư cho túi xách Chanel là khoản đầu tư khôn ngoan. Bạn có thể thu lời từ chúng. Trên đây là những thông tin về mẫu Chanel Classic Flap Bag, Với những thông tin này, mong rằng bạn sẽ hiểu hơn về Classic Flap Bag. Một trong số những mẫu túi kinh điển nhất của nhà mốt Chanel. Nếu bạn say đắm những chiếc túi xách hàng hiệu, hãy thường xuyên ghé thăm tuixachhanghieu.com.
← Bài trước Bài sau →