Hermes Kelly - Top 4 Bản Giới Hạn Cho Cuối Tuần

Hermes Kelly - Top 4 Bản Giới Hạn Cho Cuối Tuần

Những chiếc túi Hermes Kelly cổ điển luôn có sức sống vượt thời gian. Nhưng nó thường không là lựa chọn phù hợp cho cuối tuần hoặc những chuyến đi chơi bình dị. May mắn thay, Hermes đã tạo ra một số mẫu túi Kelly phiên bản giới hạn. Thật hoàn hảo khi bạn cần thứ gì đó thoải mái nhưng vẫn muốn chất lượng của Hermes. Kể từ khi được giới thiệu vào năm 1935, thiết kế của Kelly đã được tái tưởng tượng. Điều này xảy ra vô số lần lặp lại để phù hợp với phạm vi rộng rãi của khách hàng Hermes. Trong bài viết này, bạn sẽ biết tới những kiểu phiên bản giới hạn tốt nhất. Thương hiệu đã mang đến thiết kế không có cấu trúc cho những ngày cuối tuần thoải mái.

Khái quát về Hermes Kelly

Hermes Kelly ban đầu được gọi là Sac à Dépchêches. Lần đầu tiên nó trở nên nổi tiếng khi nữ diễn viên hóa thân thành công chúa Grace Kelly phát hiện ra chiếc túi trên phim trường How to Catch a Thief. Công nương của Monaco đã phổ biến chiếc túi Hermès và nó được đặt theo tên của bà vào năm 1977. Những chiếc túi phiên bản giới hạn Hermes Kelly đều nổi bật so với tiêu chuẩn của nó. Chẳng hạn như sự pha trộn độc đáo của các lớp da kỳ lạ, màu sắc,... Hoặc sự kết hợp màu đặc biệt, tác phẩm nghệ thuật đặt làm riêng hoặc sử dụng phần cứng khan hiếm.

Túi đeo vai Hermes Kelly JPG

JPG Shoulder Kelly - Hermes Kelly bản giới hạn Chiếc túi giới hạn JPG Shoulder Kelly Túi đeo vai JPG Kelly là một chiếc túi hình chữ nhật với kiểu dáng thanh mảnh, giản dị. Chiếc túi 42 cm này được thiết kế vào năm 2009 bởi Jean Paul Gautier. Chiều dài mở rộng của tay cầm trên cùng cho phép đeo túi qua vai một cách thoải mái. Chiếc túi Hermes Kelly rộng này có khóa đóng và khóa bằng vải thun cổ điển. Túi Kelly đeo vai có sẵn trong nhiều lựa chọn da của Hermes. Nó bao gồm vải da Togo, Clemence và Evergrain. Chiếc túi cũng có kiểu dáng có phần da tua rua trên mặt túi, được gọi là Fringe Kelly. Chiếc Hermes Kelly bản giới hạn này là một nét phá cách trong thiết kế ban đầu của Jean Paul Gaultier.

Túi JPG Flat Kelly

Túi Hermes phiên bản giới hạn Túi xách JPG Flat Kelly 35 Swift Blue Hermes JPG Flat Kelly được ra mắt trong bộ sưu tập Xuân Hè 2007 của Jean-Paul Gaultier. Thiết kế của chiếc Flat Kelly này đã cho thấy túi Hermes có tính năng cao. Nó có thể dễ dàng vận chuyển do khả năng thu gọn và gắn lại với nhau. Với đặc tính này, bạn sẽ dễ dàng mang chiếc túi Hermes Kelly này đi bất cứ đâu. Điểm đặc biệt nhất của chiếc túi xách này là phần đóng đai của dây đeo. Phần thiết kế này đã thay thế cho kiểu đóng khóa touret điển hình của Kelly. Chiếc túi Hermes Kelly này thường được làm bằng da bê Swift và phần cứng mạ palladium. Túi xách được ra mắt với nhiều phiên bản về màu sắc. Màu sắc chiếc túi bao gồm từ trung tính như nâu, đen và trắng đến hồng và xanh lam.

Túi Hermes Kelly Lakis

 Kelly Lakis 32 Chiếc túi Hermes Kelly Lakis 32 màu vàng Hermes Kelly Lakis là sự giải thích nhân quả của chiếc túi ban đầu. Chiếc túi này được ra mắt vào năm 2006. Lakis có dạng hình thang Kelly cổ điển, tay cầm trên, khóa touret, vải nỉ và chân túi. Ngoài ra, túi xách có hai túi khóa kéo phía trước, một túi khóa kéo lớn phía sau và dây đeo vai. Không gian để đồ bổ sung và dây đeo vai tùy chọn cho phép bạn linh hoạt hơn khi sử dụng. Bạn có thể dễ dàng mang theo tất cả đồ đạc của mình một cách dễ dàng. Kelly Lakis là một chiếc túi rất hiếm. Chiếc túi Hermes Kelly này thường được mua thông qua đơn đặt đặc biệt tại cửa hàng Hermes. Nhưng bạn cũng có thể đặt chiếc túi này thông qua một đại lý có uy tín. Chiếc túi này vẫn có sẵn với da Swift cùng các kích cỡ Kelly 28, Kelly, 32 và Kelly, 35.

Túi Hermes Kelly Shearling "Teddy"

Hermes Shearling "Teddy" Kelly Chiếc túi mùa đông Hermes Shearling "Teddy" Kelly bản giới hạn Tất nhiên, chiếc túi Hermes Kelly giới hạn này được thiết kế bởi Jean Paul Gaultier. Chiếc túi Kelly ấm cúng này được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2005. Shearling “Teddy” Kelly được làm từ da lộn rám nắng và cắt lớp với phần cứng mạ palladium. Điều này đã mang đến cho Hermes Kelly một vẻ bên ngoài thân thiện với mùa đông. Chiếc túi còn có các điểm nhấn bằng da Barenia màu nâu sô cô la. Nó đã giúp làm tăng thêm nét sang trọng cổ điển cho chiếc túi Hermes Kelly phiên bản giới hạn. Với kích thước 35 cm, chiếc túi xách Kelly này là phụ kiện hoàn hảo cho những chuyến du lịch. Nó có thể là những ngày cuối tuần trong nước hoặc chuyến đi trượt tuyết sắp tới. Hơn nữa, Kelly “Teddy” cũng là phụ kiện hoàn hảo để phối đồ mùa đông. Bạn có thể lựa chọn một chiếc áo khoác oversize và bốt chunky trong mùa đông tuyết rơi.

Lời kết

Nếu bạn đang nhắm tới việc bổ sung những chiếc túi phiên bản giới hạn, Hermes không bao giờ sai. Ngoài những chiếc túi cổ điển Hermes Kelly, vẫn còn những mẫu túi xách rất hiếm. Trên thị trường, việc sở hữu một trong những chiếc túi phiên bản giới hạn là cực kì khó. Bởi chúng là những túi cần phải đặt hàng trước, đơn đặc biệt và thậm chí giá của chúng cũng không hề rẻ. Những chiếc túi bản giới hạn được làm thủ công với số lượng cực kỳ nhỏ. Đồng thời, chúng được phát hành trùng với sự kiện đặc biệt hoặc ngày kỷ niệm thành lập công ty. Vì lý do đó, túi xách Hermès phiên bản giới hạn cực kỳ khó kiếm.
← Bài trước Bài sau →