Cách Phân Biệt Túi Prada Thật Giả Chính Xác

Cách Phân Biệt Túi Prada Thật Giả Chính Xác

Túi xách giả ngày càng tinh vi nhưng dù tinh vi đến đâu vẫn có sơ hở. Nếu hiểu rõ và biết cách, bạn sẽ dễ dàng nhận biết được đâu là hàng thật, đâu là hàng giả. Bài viết sẽ gửi đến bạn cách phân biệt túi Prada thật giả chính xác được chia sẻ bởi các tín đồ thời trang và chuyên gia hàng hiệu.

A. KIỂM TRA LOGO TRÊN TÚI PRADA

  1. Quan sát chữ “R” trên logo của túi Prada

Manh mối quan trọng để nhận biết một chiếc túi có phải là túi Prada đích thực hay không nằm ở chữ R trên logo của túi. Nếu là túi Prada xịn thì chân bên phải của chữ R hơi cong lên một chút. Trong khi đó, nếu chân của chữ R thẳng thì đó là túi giả. Lưu ý, bạn phải kiểm tra tất cả chữ Prada ở mọi nơi trên túi và những thứ đi kèm để quan sát chữ R. Ngoài ra, giữa chữ R và chữ A trên logo túi thật còn có một khe hở nhỏ.
  1. Kiểm tra chữ, khoảng cách, màu sắc

Logo tam giác ngược là biểu tượng của Prada. Trên túi thật, kiểu chữ của các chữ Prada là thống nhất. Khoảng cách giữa các chữ cái trên logo phải như nhau. Màu nền của logo sẽ cùng màu với màu túi. Quan trọng là logo trên túi thật luôn được gắn vào mặt trước túi một cách chắc chắn, ngay ngắn. Chữ phải thật sắc nét và dễ đọc dù có nhỏ đến mấy đi nữa. Khi kiểm tra chữ quanh túi, hãy xem tất cả chữ có đúng chính tả hay không. Đây là cách phân biệt túi Prada thật giả bạn nên chú ý.

cách phân biệt túi Prada thật

  1. Xem mảng logo bên trong cùng vải lót

Túi xách Prada xịn thì mảng logo bên trong phải cùng màu với vải lót. Chẳng hạn, nếu túi màu kem thì mảng logo cũng phải có màu kem cùng sắc độ hoặc đậm hơn. Túi da logo sẽ bằng gốm, túi không làm từ da có thể dùng logo da. Nếu logo trên túi bằng nhựa hoặc vải thì đó có thể là túi giả. Lưu ý, túi Prada xịn thì mảng logo bên trong có hình chữ nhật, khác hình tam giác bên ngoài. Túi không có mảng logo bên trong có thể là túi giả.
  1. Nhìn chữ "Prada Milano Made in Italy"

Trên túi Prada chính hãng, cụm từ “Prada Milano Made in Italy” được chia thành 3 dòng. Trên cùng là Prada, tiếp theo là Milano và cuối cùng là Made in Italy. Nếu trên logo không ghi Milano mà là Milan thì đó là túi giả. Lưu ý, các kiểu túi mới của Prada có thể ghi Prada rồi đến Made in Italy. Hoặc Prada ở đầu sau đó đến Milano.

B. KIỂM TRA PHỤ TÙNG KIM LOẠI

  1. Xem xét tất cả chi tiết kim loại của túi

Prada chỉ sử dụng kim loại tông vàng hoặc bạc cao cấp cho phụ tùng kim loại của túi xách. Do đó, tất cả các chi tiết kim loại trên túi Prada toàn bộ là tông vàng hoặc tông bạc, không pha trộn màu sắc khác. Hãy xem xét khóa kéo, chân kim loại,…để xem chúng có cùng tông màu hay không. Chiếc túi có các chi tiết kim loại màu sắc khác nhau là túi giả. Nếu các chi tiết kim loại bị hoen gỉ hay ố màu thì chứng đó túi kém chất lượng, không phải hàng thật.

cách phân biệt túi Prada thật

  1. Kiểm tra sự mượt mà của dây khóa kéo

Túi xách Prada chính hãng có dây khóa kéo chắc chắn và khi kéo rất mượt mà, trơn tru. Trừ trường hợp là bạn mua túi đã qua sử dụng thì có thể khóa kéo sẽ không còn mướt.
  1. Kiểm tra nhãn hiệu trên khóa kéo

Prada chỉ sử dụng khóa kéo của các hãng Lampo, Ykk, Riri, Opti hoặc Ipi. Nếu không nhìn thấy tên của một trong các hãng này được dập nổi phía sau khóa kéo thì đó là túi giả. Bên cạnh đó, nếu có tên hãng sau khóa kéo, hãy kiểm tra chính tả tên hãng. Hàng giả có thể bị sai chính tả tên hãng.
  1. Những chi tiết kim loại phải có chữ Prada

Tất cả các chi tiết kim loại trên túi Prada xịn đều phải có khắc chữ Prada. Chúng bao gồm dây kéo, khóa cài, chốt khóa, chân đế dưới đáy túi và các mảng trang trí khác. Nếu một trong số những chi tiết kim loại này không có khắc chữ Prada thì đó là túi giả. Lưu ý là không phải mẫu túi xách Prada nào cũng có chân kim loại dưới đáy.

C. KIỂM TRA CHẤT LIỆU

  1. Cảm nhận bề mặt của chiếc túi da

Túi da Prada vô cùng mềm mại và mịn màng nhờ được làm từ da bê thật. Thậm chí kiểu túi da xếp nếp cũng có bề mặt da mềm mại. Nếu bề mặt da của túi cho cảm giác cứng hoặc không dẻo thì có lẽ đó là túi giả.
  1. Kiểm tra lớp lót vải có chữ Prada

Lớp lót của túi Prada sử dụng vải nylon jacquard (vải dệt hoa văn) hoặc da nappa. Vải có hoa văn xen kẽ những dòng chữ Prada lộn ngược và dây thừng.

  1. Xem xét các mũi khâu dọc đường may

Các mũi khâu trên túi Prada xịn nhỏ và chắc. Đồng thời còn rất đều đặn và tỉ mỉ. Hơn nữa, màu chỉ luôn cùng màu với màu da. Nếu túi có đường chỉ khâu bị lỗi thì chắc chắn là túi giả.

D. KIỂM TRA NHỮNG THỨ ĐI KÈM TÚI

  1. Tấm thẻ nhỏ màu trắng in số

Mỗi chiếc túi của nhà mốt Prada đều có kèm theo một tấm thẻ nhỏ hình vuông. Trên đó có một con số là mã số sản xuất của túi. Tuy nhiên, không phải cứ có số trên thẻ là thật, một số túi giả cũng có mã số này.
  1. Kiểm tra túi bọc sản phẩm màu trắng

Túi Prada xịn luôn kèm theo một chiếc túi vải để bảo vệ túi khỏi bụi bặm, ánh nắng và độ ẩm. Túi bọc của túi Prada xịn có cùng kiểu chữ với chữ trên túi và có dây rút. Trên túi bọc còn có chữ Prada và dòng “100% Cotton Made in Italy”. Lưu ý, một số mẫu túi cũ có túi bọc màu xanh hải quân với chữ màu vàng ánh kim.
  1. Kiểm tra thẻ thông tin và chất lượng

Mỗi chiếc túi Prada đều có kèm theo một thẻ xác thực có số seri và thông tin kiểu túi. Nếu bạn thấy khoảng cách giữa các chữ cái trên thẻ không đều, xiên xẹo hoặc lấm lem thì đó là túi giả. Thường thì tấm thẻ xác thực này nằm trong phong bì màu đen có logo Prada dập nổi. Nếu bạn muốn xác minh số seri, hãy liên hệ thông qua website của hãng.

cách phân biệt túi Prada thật

Trên đây là cách phân biệt túi Prada thật giả chính xác. Mong rằng, những thông tin trong bài sẽ giúp ích cho bạn khi mua túi xách của Prada.
← Bài trước Bài sau →