Cách Nhận Biết Túi Xách Dior Book Tote Đích Thực

Cách Nhận Biết Túi Xách Dior Book Tote Đích Thực

Ngay sau khi ra mắt, chiếc túi Dior Book Tote nhanh chóng chiếm được tình cảm của giới mộ điệu và ngay lập tức trở thành it bag của nhà mốt Dior. Đó là lý do mà các sản phẩm Dior Book Tote nhái xuất hiện ngày càng nhiều trên thị trường. Nếu yêu thích và muốn sở hữu Dior Book Tote, bạn cần hiểu rõ hơn về nó. Bài viết sẽ gửi đến bạn cách nhận biết túi xách Dior Book Tote đích thực. Tham khảo để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái với giá cao, gây ức chế bạn nhé!

Kiểm tra nhãn mác và logo bên trong Dior Book Tote

Dior là một trong những nhà mốt nổi tiếng thế giới. Các sản phẩm của nhà mốt này luôn đảm bảo về chất lượng và tính thẩm mỹ. Thế nên, nhãn mác và tên của nhà mốt luôn được in một cách rõ nét, hài hòa và cân đối. Nghĩa là tất cả các chi tiết đều được gia công tinh xảo, đạt đến độ hoàn hảo nhất định. Để phân biệt túi Dior thật giả, hãy kiểm tra nhãn mác của túi ngay bên dưới khóa kéo. Mặt trước nhãn mác phải in rõ chữ Christian Dior và Paris. Mặt sau phải có dòng chữ Made in Italy” hoặc “Made in Spain” cùng mã code và số series của túi. Bạn nhớ phải kiểm tra thật kỹ các chi tiết này. Bởi chúng là đặc điểm giúp phân biệt đâu là Dior Book Tote thật, đâu là Dior Book Tote giả. Lưu ý, những chiếc túi giả thường có phông chữ không thống nhất. Hơn nữa, chữ còn mờ nhạt, không sắc sảo và có khi còn sai tên thương hiệu.

cách nhận biết túi xách Dior

Kiểm tra thật kỹ những đường chỉ khâu trên chiếc túi

Đường chỉ khâu là đặc điểm vô cùng quan trọng giúp bạn nhận diện túi thật và túi giả. Với các nhà mốt lớn, mỗi sản phẩm của họ trước khi đến tay khách hàng đều phải trải qua quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt. Không có chuyện bị lỗi đường chỉ hay dư thừa bất kỳ chi tiết nào dù nhỏ nhất. Dior Book Tote là sản phẩm xa xỉ nên những đường chỉ khâu trên túi phải hoàn hảo. Nếu chiếc Dior Book Tote bạn đang cầm có những sợi chỉ thừa hoặc keo dính trên bề mặt thì đó chắc chắn là túi giả, hãy cân nhắc lại trước khi đi đến quyết định cuối cùng. Nhìn chung, những sản phẩm kém chất lượng thì đường chỉ khâu sẽ không tinh tế, không sắc nét và quan sát kỹ sẽ thấy những sai sót nhất định. Vì vậy, bạn cần phải kiểm tra thật kỹ đường chỉ khâu để tránh mua nhầm hàng nhái, hàng giả.

cách nhận biết túi xách Dior

Kiểm tra mã vạch trên chiếc túi Dior Book Tote là cần thiết

Một chiếc túi hàng hiệu luôn có mã vạch, mã code để bạn kiểm tra nguồn gốc và thông tin của nó. Do đó, mã vạch cũng là chi tiết giúp phân biệt túi xách chính hãng và túi xách giả. Trước khi mua một chiếc túi Dior Book Tote, bạn hãy kiểm tra mã vạch ghi trên nhãn mác. Khác với nhà mốt khác, mã vạch của túi Dior là một dãy xen kẽ gồm chữ cái và số. Chúng sẽ được ngăn cách với nhau bằng dấu “-“. Để xác định một chiếc túi có phải là túi Dior thật hay không, hãy xem thử mã vạch của nó có cấu trúc như trên hay không. Sau đó, dùng mã vạch để kiểm tra thông tin và nguồn gốc của chiếc túi. Theo các tín đồ thời trang thì mã vạch là cách phân biệt túi thật và túi giả hiệu quả.

Kiểm tra túi bọc (dust bag) của chiếc túi Dior Book Tote

Những chiếc túi hàng hiệu luôn được bọc trong túi bọc gọi là dust bag, Dior Book Tote cũng vậy. Chiếc túi bọc này có màu trắng và được làm bằng vải cotton. Hơn nữa, trên túi bọc còn có in dòng chữ Christian Dior màu xám, bên dưới là dòng chữ Paris ấn tượng. Các dòng chữ này đều phải được in sắc nét. Từ xưa đến nay, tất cả những mẫu túi Dior đều có dòng chữ Christian Dior màu xám trên dust bag, ngoài dòng Girly Dior. Do đó, nếu dòng chữ Christian Dior trên dust bag có màu đen thì chắc chắn chiếc túi đó là hàng nhái.

Kiểm tra giấy chứng thực hàng thật ở Dior Book Tote

Túi Dior Book Tote đích thực sẽ có một tờ giấy chứng nhận hàng thật đi kèm. Đồng thời còn có sách hướng dẫn sử dụng 3 thứ tiếng là tiếng Anh, tiếng Trung và tiếng Pháp. Do đó, nếu bạn kiểm tra túi mà không có giấy tờ này thì đó chắc chắn là hàng giả. Bởi giấy chứng nhận hàng thật luôn đi kèm với hàng chính hãng.

cách nhận biết túi xách Dior

Dior Book Tote hiện là một trong những mẫu túi được săn đón của nhà mốt Dior. Nó đặc biệt được những tín đồ ưa dịch chuyển yêu thích nhờ khả năng chứa đựng và phối đồ. Trên đây là cách nhận biết túi xách Dior Book Tote đích thực. Để tránh mua phải hàng giả với giá cao gây ức chế, bạn hãy tham khảo ngay và liền những thông tin trên đây nếu có ý định đầu tư một chiếc túi Dior Book Tote. Bạn trót yêu những chiếc túi xách hàng hiệu và muốn tìm hiểu về chúng. Hãy dành thời gian để ghé thăm tuixachhanghieu.com thường xuyên hơn. Tại đây liên tục cập nhật thông tin và những mẫu túi xách hàng hiệu mới nhất. Đồng thời còn tổng hợp những kinh nghiệm về chăm sóc túi xách, phân biệt túi xách và phối đồ túi xách để bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích.
← Bài trước Bài sau →