Các Mẫu Túi Làm Nên Diện Mạo Thời Trang Đương Đại

Các Mẫu Túi Làm Nên Diện Mạo Thời Trang Đương Đại

Túi xách là món phụ kiện quan trọng giúp hoàn thiện phong cách của các tín đồ thời trang. Thế nên, các nhà mốt luôn cố gắng tạo ra những mẫu túi phù hợp với xu hướng và trường tồn với thời gian. Sau đây là các mẫu túi được dự đoán sẽ trở thành thiết kế kinh điển trong tương lai không xa. Đồng thời, tạo nên diện mạo của thời trang đương đại. Cùng xem đó là các mẫu túi nào bạn nhé!

Túi Olympia của Burberry

Mẫu túi Olympia của nhà mốt Burberry được trình làng trên sàn diễn bộ sưu tập Thu Đông 2020. Nó được lấy ý tưởng từ kiến trúc đặc biệt của Kensington Olympia tại London. Đây là thiết kế của giám đốc sáng tạo đương nhiệm Riccardo Tisci. Ngay từ khi ra mắt, Olympia đã được quảng bá như một it bag mới của Burberry. Olympia Bag có phần đáy uốn cong hình lưỡi liềm, được làm bằng chất liệu da thượng hạng tại Ý. Nó được các nghệ nhân bậc thầy tạo hình và vẽ bằng tay. Mẫu túi này có phần khóa được chế tác thủ công với phần cứng mạ vàng hoặc palladium. Túi được hoàn thiện với Brand Tag mạ vàng và đóng dấu tuyệt đẹp trên nắp. Hiện Olympia có 3 kích cỡ gồm Mini, Small và Medium. Bên cạnh đó, nó còn có nhiều gam màu để lựa chọn theo sở thích và phong cách. Mới đây, Riccardo Tisci đã công bố chiến dịch quảng bá mẫu túi Olympia. Chiến dịch có sự tham gia của FKA Twigs, Kendall Jenner và Shygirl. Cả ba đều có màu sắc riêng, đại diện cho những người phụ nữ hiện đại. Sự xuất hiện của họ cùng mẫu túi Olympia đã thể hiện được tính đa năng của thiết kế này. Bên cạnh bộ ba này, Burberry còn có thêm một chiến dịch quảng bá Olympia đầy sáng tạo. Đó là chiếc túi Olympia khổng lồ và hành trình vượt mọi giới hạn.

các mẫu túi

Túi Pillow Tabby của Coach

Túi Pillow Tabby của Coach được giới mộ điệu yêu thích nhờ thiết kế độc đáo. Nó mềm mại như một chiếc gối ôm theo đúng như tên gọi. Mẫu túi này có tông màu đa dạng, từ cơ bản đến tươi sáng. Trong đó, các gam màu tươi sáng như cam, hồng và xanh lá cây rất dễ mix cùng phong cách retro đang hot. Pillow Tabby không phải là thiết kế mới hoàn toàn. Mẫu túi này nằm trong kho lưu trữ những năm 1970 của Coach. Ở những phiên bản trong quá khứ, phom dáng của Tabby khá cứng cáp. Người khai quật và tân trang mẫu túi Tabby cho thế kỷ 21 là giám đốc sáng tạo Stuart Vevers. Tabby phiên bản mới cũng sử dụng phom dáng chữ nhật như quá khứ nhưng lại được mô phỏng theo chiếc gối ôm to phồng. Do đó, nó có vẻ ngoài mềm mại và rất dễ nhận diện. Một đặc điểm khác để nhận diện Pillow Tabby là thay vì sử dụng logo Coach bằng kim loại tông vàng hoặc bạc, nó sử dụng logo Coach bọc da thuộc cùng tông màu với túi. Đó cũng là lý do mà Pillow Tabby thích hợp với phong cách tối giản chưa bao giờ lỗi mốt. Do đó, Pillow Tabby là một trong những mẫu túi dễ dàng tiếp cận thế hệ Z.

các mẫu túi

Túi giọt nước của Bottega Veneta

Từ trước, túi giọt nước đã xuất hiện nhưng đến khi nhà mốt Bottega Veneta lăng xê nó mới hot. Mẫu túi này được giới thời trang gọi là túi giọt nước vì hình dáng của nó khi xách trông giống với giọt nước. Bên cạnh đó, chiếc túi này cũng giống với những chiếc túi hobo. Nó được chế tác bằng chất liệu mềm mại. Bên trong rộng rãi nên đựng được nhiều đồ đạc, tiện dụng để mang đi bất kỳ đâu. Túi có thể đeo vai thời thượng, xách tay hay đeo khuỷu tay cũng rất thoải mái vì nó rất mềm và êm ái.

Túi 4G của Givenchy

Mẫu túi 4G được giám đốc sáng tạo Matthew M. Williams trình làng trong bộ sưu tập Givenchy Pre-Fall 2021. Ngay khi ra mắt, nó đã gây chú ý với chất liệu da bóng bẩy, mềm mịn đầy mê hoặc. Matthew M. Williams đã làm việc cẩn thận với các thợ thủ công chuyên nghiệp của Givenchy để chọn ra những tấm da bê tốt nhất. Mẫu túi này còn gây ấn tượng với logo chữ G mới mẻ và màu sắc tươi mới. Mang đến một luồng gió lạ mà vẫn bảo toàn các giá trị của thương hiệu Givenchy. Túi 4G có hình dáng chữ nhật cổ điển, thanh lịch và linh hoạt. Túi 4G có 2 kiểu dáng gồm túi có nắp và túi nhỏ có dây xích. Cả 2 đều mang nét hình học đối xứng theo tinh thần của Hubert de Givenchy. Màu sắc đa dạng, từ cổ điển như đen, trắng đến các tông màu pastel ngọt ngào như hồng nhạt và xanh lơ. Hiện đại, vượt thời gian và linh hoạt nên những chiếc túi 4G có thể sử dụng đa dạng.

Túi Croissant của Bottega Veneta

Mẫu túi Croissant của Bottega Veneta ra mắt vào năm 2019. Kiểu dáng của nó mô phỏng chiếc bánh sừng bò nổi tiếng của Pháp nên được gọi là Croissant. Mẫu túi này được chế tác bằng chất liệu da đơn sắc. Gây ấn tượng với nếp gấp độc đáo trên phần miệng túi. Ngay sau khi ra mắt, chiếc túi Croissant của nhà mốt Bottega Veneta đã tạo nên cơn sốt mới trong làng thời trang. Túi Croissant Bottega Veneta có nhiều kích cỡ để lựa chọn. Nó dễ kết hợp cùng nhiều kiểu trang phục khác nhau. Những set đồ đơn sắc, nhất là đen và trắng phối cùng một chiếc túi Croissant là gợi ý hoàn hảo cho phong cách tối giản.

các mẫu túi

Trên đây là các mẫu túi sẽ làm nên diện mạo thời trang đương đại. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc túi xách để bổ sung vào bộ sưu tập của mình, hãy cân nhắc đến các mẫu túi này nhé! Chúng chắc chắn sẽ giúp bạn trở nên thời thượng hơn đấy.
← Bài trước Bài sau →