Bottega Veneta: những mẫu túi xách làm nên thương hiệu

Bottega Veneta: những mẫu túi xách làm nên thương hiệu

Trong khi những nhà mốt khác làm tên tuổi với logo và monogram dễ nhận diện, Bottega Veneta lại đi theo con đường "khó nhằn" hơn. Đó là thời trang không logo. Nhà mốt quyết định đặt niềm tin vào mẫu đan da thuộc Intrecciato. Bottega Veneta đã có có cú lội dòng ngoạn mục trong vài năm vừa qua. Từ một nhà mốt Ý từng bị xem là già cỗi. Nay Bottega Veneta lại được đánh giá là một trong những nhà mốt trendy và hot nhất đối với nhóm Millenial. Dựa trên bảng xếp hạng của trang tìm kiếm và nghiên cứu thị trường Lyst). Để có được thành quả ngày hôm nay của Bottega Veneta, vị giám đốc sáng tạo trẻ, Daniel Lee, có công lao không nhỏ. Anh đã tạo nên những thiết kế trẻ trung, dễ phối đồ, dựa hoàn toàn trên pattern đan lát cổ truyền của Bottega Veneta. Chính là mẫu đan da thuộc Intrecciato. Mỗi mùa thời trang, anh lại biến hóa và cách điệu nó. Nào là phiên bản to phồng phềnh ấn tượng thị giác trong dòng túi Cassette. Nào là kiểu đan thật khéo để tạo thành một chiếc túi xách Jodie từ gốc đến ngọn. Hãy cùng Túi Xách Hàng Hiệu tìm hiểu những mẫu túi làm nên thành công của nhà mốt Ý nhé!

Nhờ họa tiết đan lát Intrecciato này mà Bottega Veneta trở thành một trong những nhà mốt duy nhất không cần dựa vào logo để quảng bá.

Bottega Veneta Mẫu đan da thuộc Intrecciato đặc trưng của nhà mốt Ý.

Trong khi những nhà mốt như Saint Laurent cần phải sử dụng đến khóa và hardware giăng logo YSL to bản. Thì Bottega Veneta lại chẳng có miếng logo nào in trên thân túi. Pattern đan da thuộc Intrecciato và phom dáng độc đáo. Vậy thôi cũng đủ để khiến những mẫu túi xách Bottega Veneta dễ nhận diện từ xa.

Túi xách Bottega Veneta Cassette

Túi xách Bottega Veneta Cassette nổi bật sang trọng. Nó sở hữu thiết kế đầy tính thẩm mỹ, tinh tế và hiện đại. Chiếc túi tiện dụng. Được kết hợp phần dây đeo tùy chỉnh giúp người đeo dễ dàng điều chỉnh hoặc biến tấu linh hoạt. Có thể sử dụng thành kiểu đeo qua vai hoặc đeo ngang người. Bottega Veneta Mẫu túi Cassette nguyên bản đời đầu. Bottega Veneta Thiết kế sở hữu nhiều gam màu sắc ấn tượng.   Nổi bật với phần thân túi tạo ra từ kỹ thuật đan da Intrecciato cùng chất liệu da Nappa dệt dày dặn. Chiếc túi Cassette này tạo nên một độ phồng độc đáo. Và bạn khó có thể tìm thấy ở bất kỳ chiếc It Bag đình đám nào. Phiên bản túi Cassette này có nhiều màu sắc để bạn lựa chọn. Từ chất liệu da bóng hiện đại đến da lộn cổ điển.

Túi Bottega Veneta Pouch

Chiếc Pouch của Bottega Veneta là tổng hòa của sự mềm mại, sang trọng và tinh tế. Được thổi hồn với thiết kế đám mây đẹp đẽ. Bottega Veneta Pouch gây ấn tượng bởi những đường cắt gọn ghẽ, sự bồng bềnh, nữ tính. Những chi tiết ấn tượng được tạo ra từ những nếp gấp đột phá. Bottega Veneta Mẫu túi xách với thiết kế đem lại cảm giác nhẹ nhàng, nữ tính. Điều làm cho chiếc Pouch này on top trên mọi mặt trận là tính cá nhân mà nó đem đến cho mỗi người dùng. Từ những màu sắc nổi bật như màu cam, đỏ nổi bật đến màu da trăn cá tính,.. Người dùng đều có thể lựa chọn cho mình chiếc túi phù hợp với tính cách và cá tính của họ.

Túi Bottega Veneta Mini Jodie

Thành công của chiếc túi không quai xách lẫn quai đeo mang tên The Pouch khá ấn tượng. Bottega Veneta tiếp tục mê hoặc các tín đồ túi hiệu trên toàn thế giới với mẫu túi Jodie. Chiếc túi sở hữu một cấu trúc mềm mại, liền mạch từ thân tới quai túi, tạo điểm nhấn bằng chi tiết nút thắt đậm chất Bottega. Mẫu túi đem lại cảm giác mềm mại, dễ chịu cùng phom dáng độc đáo. Nổi tiếng với kỹ thuật chế tác da đỉnh cao. Bottega không cần đến logo nhưng vẫn khiến khách hàng nhận ra nhờ kỹ thuật đan da phức tạp Intrecciato. Việc lồng ghép kỹ thuật truyền thống vào một thiết kế hiện đại tạo nên giá trị đặc biệt cho chiếc túi. Jodie phiên bản mini có kích thước 27 x 15 x 7cm. Mẫu túi này cũng sở hữu nhiều gam màu cực kỳ tôn da và sang trọng. Ví dụ như có các màu đỏ, đen, nude be, nâu, xanh nhạt Ice Blue,...

Túi đeo vai Bottega Veneta The Chain Cassette

Tiếp nối mẫu Cassette nguyên bản, thiết kế hình chữ nhật tiếp tục áp dụng kỹ thuật đan da trứ danh. Cùng với dây đeo làm bằng kim loại trông mới mẻ, cá tính và góp phần làm nổi bật mẫu túi. Vẫn chọn những mảnh da có kích lớn, tạo hiệu ứng nổi khối 3D vô cùng ấn tượng Bottega Veneta Sự kết hợp kinh điển giữa mẫu đan cổ điển cùng dây đeo xích trẻ trung, hiện đại. Với kích thước 25 x 15 x 6cm. Thiết kế của The Chain Cassette không chỉ là sự tiếp nối những giá trị truyền thống làm nên tên tuổi thương hiệu. Mà còn mang tinh thần thời trang đương đại, độc đáo và xứng đáng có mặt trong tủ đồ của mọi tín đồ hàng hiệu.

Túi Bottega Veneta The Mini Pouch

Mang trên mình kiểu dệt Intrecciato đặc trưng với cách dệt phức tạp khoe ra cả hai mặt của thớ da. Túi Mini Pouch vừa mang vẻ đẹp cổ điển, lại vừa đem tới sự tự tin và phong thái táo bạo cho người dùng.

Cận cảnh chiếc túi The Mini Pouch nhỏ nhắn, với vẻ đẹp tinh tế, hiện đại. Túi có kích thước nhỏ nhắn và chỉ bằng ½ so với chiếc Cassette. Nhưng túi Mini Pouch vẫn mang lại sức hút khó cưỡng cho các cô nàng. Được làm từ chất liệu da mềm, không gian bên trong thoải mái. Đặc biệt được tạo khóa bằng móc cài kim loại tinh tế. Chiếc túi này sẽ rất hợp để bạn tham gia các buổi tiệc, prom, hoặc các sự kiện quan trọng.
← Bài trước Bài sau →