Bí Quyết Chọn Túi Hermès Birkin Phù Hợp

Bí Quyết Chọn Túi Hermès Birkin Phù Hợp

Hermès Birkin được xem là chiếc túi quyền lực nhất làng thời trang bởi mức giá đắt đỏ và sự quý hiếm của nó. Thế nên, Hermès Birkin luôn là niềm khao khát của bất kỳ tín đồ thời trang nào. Tuy nhiên, việc sở hữu một chiếc túi Hermès Birkin chưa bao giờ là dễ dàng. Vậy nếu có cơ hội chạm tay vào chiếc túi quyền lực này, bạn sẽ thích hợp với phiên bản nào nhất. Cùng tìm hiểu bí quyết chọn túi Hermès Birkin phù hợp ngay sau đây.

SỰ NỔI TIẾNG CỦA HERMÈS BIRKIN

Hermès Birkin ra đời sau cuộc gặp gỡ trên một chuyến bay giữa nữ minh tinh người Anh Jane Birkin và giám đốc điều hành Hermès thời bấy giờ Jean Louis Dumas. Sau đó, chỉ trong 1 thập kỷ mà Birkin đã vươn lên trở thành biểu tượng nổi bật nhất giới túi xách. Càng về sau, mẫu túi xách này càng hot và càng trở nên đắt giá. Bởi nó góp phần khẳng định đẳng cấp và địa vị xã hội của chủ nhân. Đó cũng là lý do mà chiếc túi Hermès Birkin thường xuyên xuất hiện cùng những ngôi sao nổi tiếng. Số lượng túi Birkin được sản xuất mỗi năm rất ít. Bạn cũng không thể biết trước khi nào thì cửa hàng Hermès sẽ có thêm sản phẩm. Giá của chiếc túi Hermès Birkin trong những năm gần đây có thể làm bạn đứng hình. Tháng 6/2018, một chiếc túi Birkin đã được bán với giá 162.500 bảng Anh (khoảng 5,2 tỷ đồng) cho Christie's London và trở thành chiếc túi đắt nhất được bán tại một phiên đấu giá ở Châu Âu. Trước đó vào năm 2017, một chiếc Birkin khác đã được bán với giá 253.000 bảng Anh (khoảng 8,1 tỷ đồng) trong một buổi đấu giá ở Hồng Kông. Nhiều thống kê đã chỉ ra rằng, Hermès Birkin là món đầu tư sinh lời tốt hơn cả vàng và cổ phiếu. bí quyết chọn túi Hermès Birkin Nữ minh tinh người Anh Jane Birkin

BÍ QUYẾT CHỌN TÚI HERMÈS BIRKIN

Trải qua một thời gian khá dài nên mẫu túi Hermès Birkin có rất nhiều phiên bản với kích thước và màu sắc khác nhau. Những chiếc túi Birkin cơ bản có nhiều kích cỡ gồm 25cm, 30cm, 35cm và 40cm. Tuy nhiên, cũng có nhiều lựa chọn khác với thiết kế phù hợp với nhu cầu sử dụng. Đồng thời còn thích hợp để đeo trên vai như JPG Shoulder. Phiên bản này được nhà thiết kế Jean Paul Gaultier ra mắt lần đầu vào năm 2005. Thế nhưng, sau đó nó đã bị ngừng sản xuất và được thay thế bằng phiên bản cải tiến hơn gọi là JPG Shoulder II. Hermès Birkin là mẫu túi xách đắt đỏ và quý hiếm nên việc sở hữu không hề dễ dàng. Bạn không chỉ phải chi một khoản tiền lớn mà còn phải xếp hàng ở danh sách chờ rất lâu để được mua. Vì vậy mà các tín đồ luôn cân nhắc thật kỹ khi có cơ hội lựa chọn một chiếc Birkin. Thế nên, việc lựa chọn một chiếc Birkin sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng rất quan trọng. Do đó, kích cỡ là tiêu chí hàng đầu khi chọn túi xách Hermès Birkin. Vậy kích cỡ nào của chiếc Hermès Birkin thì phù hợp với bạn nhất? Cùng tham khảo những phiên bản sau để chọn cho mình phiên bản phù hợp nhất.

Phiên bản 25cm

Hermès Birkin phiên bản 25cm ra mắt lần đầu vào năm 2004. Với vẻ ngoài nhỏ nhắn, mong manh nhưng vô cùng thanh lịch, chiếc Birkin 25cm đã làm chao đảo giới mộ điệu. Ngay từ khi ra mắt, chiếc Birkin 25cm đã làm mưa làm gió tại thị trường Châu Á. Hơn nữa còn rất khó tìm được ở Châu Âu. Đây chính là item phải có của bất kỳ nhà sưu tập túi xách nào. Birkin 25cm là phiên bản nhỏ nhất của mẫu Birkin. Thế nhưng, nó vẫn có nhiều diện tích để mang đồ dùng nếu so với các mẫu túi mini khác. Do đó, Birkin 25cm không quá nhỏ cho những đồ dùng cần thiết cũng không quá lớn nên rất phù hợp để dùng trong những buổi tiệc tối sang trọng.

Phiên bản 30cm

Phiên bản Birkin 30cm là phù hợp nhất để sử dụng hàng ngày. Đặc biệt là trong những ngày hè rực rỡ. Birkin 30cm với các gam màu tươi sáng như hồng phấn hoặc xanh lá sẽ vô cùng thích hợp cho những buổi dạo phố. Đây là item sang xịn mịn để bạn trở nên nổi bật và cuốn hút mỗi khi sải bước trên phố.

bí quyết chọn túi Hermès Birkin

Phiên bản 35cm

35cm là phiên bản bán chạy nhất của mẫu túi Birkin. Đây được xem là kích thước hoàn hảo nhất của chiếc túi Birkin. Nếu bạn muốn đầu tư cho chiếc Birkin đầu tiên, hãy cân nhắc đến phiên bản này. Nó đủ lớn để sử dụng hàng ngày như đi làm, đi mua sắm. Đồng thời lại phù hợp với những buổi tiệc tối, thậm chí là cho cả những chuyến đi ngắn ngày. Linh hoạt chính là ưu điểm lớn của chiếc Birkin 35cm.

Phiên bản 40cm

Chiếc Birkin 40cm từng làm mưa làm gió một thời. Tuy nhiên, hiện nó đã không còn phổ biến như những phiên bản nhỏ hơn. Nguyên do có thể là vì chiếc Birkin 40cm quá lớn cho nhu cầu sử dụng hàng ngày. Thế nhưng, đây vẫn là item sang trọng nhất được lựa chọn cho những chuyến du lịch. Bên cạnh đó, chiếc Birkin 40cm còn thường được nam giới lựa chọn thay vì những phiên bản nhỏ hơn.

bí quyết chọn túi Hermès Birkin

Nhu cầu và sở thích của mỗi người là khác nhau. Do đó, bạn không nhất thiết phải chọn những phiên bản bán chạy hay nổi tiếng nhất. Hãy tham khảo các phiên bản với kích thước, màu sắc và chất liệu khác nhau để tìm chiếc túi Birkin phù hợp nhất. Mong rằng, bí quyết chọn túi Hermès Birkin trên đây sẽ giúp bạn làm được điều đó.
← Bài trước Bài sau →