5 Chiếc Túi Louis Vuitton Bằng Da Epi Được Săn Đón

5 Chiếc Túi Louis Vuitton Bằng Da Epi Được Săn Đón

Nếu họa tiết Monogram giúp Louis Vuitton tỏa sáng thì da Epi là vũ khí thượng hạng giúp nhà mốt nước Pháp tạo nên bước đột phá thực sự. Epi là dòng da huyền thoại của Louis Vuitton, ra đời lần đầu tiên vào năm 1985. Nó có nhiều ưu điểm vượt trội nên được sử dụng cho tất cả các dòng sản phẩm của hãng. Trong đó, nổi tiếng và được yêu thích nhất là những chiếc túi xách. Sau đây là 5 chiếc túi Louis Vuitton bằng da Epi được săn đón nhất.

Alma BB Epi Leather In Red

Chiếc túi Alma BB này bắt nguồn từ phong cách Art Deco được giới thiệu vào năm 1934. Nó được lấy cảm hứng từ quảng trường Place de l'Alma rợp bóng cây ở Paris. Sản phẩm được chế tác bằng da Epi biểu tượng. Một loại da có họa tiết là những đường vân tăm dài ngắn đan xen đầy thẩm mỹ và được nhuộm bằng công nghệ độc quyền của nhà mốt Louis Vuitton. Hình dáng của Alma BB không thể nhầm lẫn vào đâu được. Nó được hoàn thiện với các chi tiết đặc trưng như ổ khóa, tay cầm Toron và charm da đựng chìa khoá. Alma BB mang tinh thần kiến trúc cổ nhưng vẫn thoải mái khi sử dụng. Bên trong rộng rãi, có chỗ cho mọi thứ cần thiết mỗi khi ra đường. Ngoài tay cầm Toron, thiết kế còn có dây đeo tháo rời được nên vô cùng linh hoạt. Thế nên, sản phẩm sẽ giúp bạn tỏa sáng và tự tin thể hiện cá tính.

5 chiếc túi Louis Vuitton

NéoNoé BB Epi Leather In Indigo Safran

NéoNoé BB là phiên bản dùng để tôn vinh biểu tượng Noé ban đầu. NéoNoé BB tái hiện lại một thiết kế của Gaston-Louis Vuitton vào năm 1932. Thiết kế ban đầu được tạo ra với mục đích vận chuyển những chai Champagne. Chiếc túi NéoNoé BB này được chế tác bằng da Epi thượng hạng, gây ấn tượng với những đường vân tăm mới mẻ và đầy thẩm mỹ. Nó được hoàn thiện với dây rút bằng da trơn màu sắc tương phản. Và trở nên hoàn hảo hơn với phần cứng bóng đẹp, sang trọng. Bên trong chia ngăn thông minh, cho phép sắp xếp và cất giữ đồ dùng cần thiết ngăn nắp. Sản phẩm có tay cầm trên cùng và dây đeo thông minh có thể điều chỉnh với các đinh bấm. Thế nên, túi cho phép xách tay, đeo vai hoặc đeo chéo tùy phong cách và sở thích của bạn.

Félicie Pochette Epi Leather In Rose

Félicie Pochette Epi Leather In Rose là một giải pháp thời trang để mang theo và sắp xếp các vật dụng cần thiết hàng ngày. Nó được chế tác bằng da Epi biểu tượng của nhà mốt Louis Vuitton. Chiếc túi kiểu phong bì này vô cùng sang trọng và lịch thiệp. Thiết kế có thêm 2 túi nhỏ có thể tháo rời, dùng chung hoặc tách riêng đều được nên rất tiện lợi. Chiếc Félicie Pochette này trang bị dây đeo chuỗi sáng bóng có thể tháo rời. Thế nên, nó có nhiều cách mang để lựa chọn: cầm tay, đeo vai hoặc đeo chéo. Chính vì vậy, sản phẩm có thể thích ứng với mọi trường hợp. Félicie Pochette Epi Leather In Rose là mảnh ghép hoàn hảo cho những set đồ của bạn. Nó giúp bạn tỏa sáng và tự tin thể hiện chính mình. Hơn nữa, item này còn góp phần khẳng định phong cách và gu thời trang của bạn.

5 chiếc túi Louis Vuitton

Neverfull MM Epi Leather In Gray

Neverfull ra mắt lần đầu tiên vào năm 2007. Ngay lập tức, nó trở thành một trong những mẫu túi được săn đón nhất của Louis Vuitton. Qua nhiều năm, Neverfull luôn nằm trong danh sách những mẫu túi nhất định phải có của phái đẹp. Chiếc Neverfull MM Epi Leather In Gray này được chế tác bằng da Epi huyền thoại của hãng. Sản phẩm mang vẻ đẹp nữ tính và đầy quyến rũ. Neverfull MM đựng được rất nhiều đồ, đúng như tên gọi không bao giờ đầy của nó. Túi có thể mang đi làm vì đựng vừa laptop, đủ thanh lịch để mang theo khi đi họp. Hơn nữa, còn đủ to để đựng đồ mỗi khi đi mua sắm và đi du lịch. Sản phẩm kèm theo một chiếc clutch đồng bộ nên bạn mua 1 mà được 2. Bạn có thể dùng chung chúng với nhau hoặc tách riêng để sử dụng, vô cùng tiện dụng.

5 chiếc túi Louis Vuitton

Twist MM Epi Leather In Caramel

Dòng túi Twist ra mắt lần đầu tiên trên sàn diễn Cruise 2015. Đây là một thiết kế của Nicolas Ghesquière. Nó được lấy cảm hứng từ chiếc Pochette Trapèze Clutch trong kho lưu trữ của Louis Vuitton. Ngay sau khi ra mắt, Twist nhanh chóng trở thành it bag mới của nhà mốt nước Pháp. Twist MM Epi Leather In Caramel được thể hiện bằng da Epi vân tăm đầy thẩm mỹ. Điểm nhấn là chiếc khóa vặn thông minh. Khi đóng, chiếc khóa này thể hiện logo thương hiệu LV. Nếu muốn mở, bạn chỉ cần vặn nhẹ là chữ L sẽ sáp nhập với chữ V. Cái tên Twist của túi được đặt theo thao tác vặn núm khóa. Chiếc túi Twist MM này trang bị một dây đeo bằng da và một tay cầm dạng xích ngắn, đem đến nhiều cách mang theo. Vào ban ngày, nó có thể đeo vai hoặc đeo chéo. Khi tháo dây đeo và xách tay bằng tay cầm dạng xích, chiếc túi trở thành món phụ kiện lý tưởng cho những buổi tối. Qua mỗi mùa thời trang, Twist lại có thêm nhiều phiên bản mới. Tuy nhiên, phiên bản bằng da Epi vẫn luôn được săn đón nhất. Thế nên, da Epi trở thành đặc trưng của mẫu túi Louis Vuitton Twist.

Trên đây là 5 chiếc túi Louis Vuitton bằng da Epi được săn đón nhất. Trong 5 chiếc túi Louis Vuitton này, bạn mong muốn được sở hữu chiếc túi nào nhất? Chúc bạn sớm tìm được chiếc túi ưng ý và phù hợp.
← Bài trước Bài sau →